Trảng Bom -Xã Bắc Sơn : noi-dung-tin Trảng Bom  -Xã Bắc Sơn
Chào mừng quý vị đến với website xã Bắc Sơn huyện Trảng Bom
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Đại hội liên đội trường Huỳnh Văn Nghệ Cập nhật07-10-2017 10:41
Ngày 7/10 tại trường THCS Huỳnh Văn Nghệ tiến hành Đại hội Liên Đội, năm học 2017-2018 là năm thi đua sôi nổi của toàn Đội viên thiếu niên nhi đồng Liên Đội THCS Huỳnh Văn Nghệ
        Đến dự với Đại hội có đồng chí Đinh Đặng Minh Nhật - Phó bí thư đoàn xã, đồng chí Nguyễn Ngọc Lâm - Hiệu trưởng nhà trường, cùng các thầy cô phụ trách các chi đội, các bạn đội viên ưu tú của Liên đội đã có mặt đông đủ.

 

        Năm học 2017 – 2018 diễn ra trong thời điểm cả nước tiếp tục đẩy mạnh thực hiện việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Liên đội THCS Huỳnh Văn Nghệ là Liên đội có truyền thống nhiều năm “thầy dạy tốt, trò học tốt”, nhiều thế hệ học sinh nay đã trưởng thành. Phát huy những truyền thống đó và những thành quả của năm học vừa qua. Hôm nay, trong không khí vui tươi phấn khởi của toàn Liên đội, nhân dịp cả nước thi đua lập thành tích kỉ niệm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam; thành lập Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và tiến tới kỷ niệm ngày hiến chương các nhà giáo 20/11.



         Được sự cho phép của Hội Đồng Đội huyện Trảng Bom, của Ban giám hiệu nhà trường, Liên đội THCS Huỳnh Văn Nghệ tiến hành tổ chức Đại hội Liên Đội nhằm tổng kết những kết quả trong năm học qua và đề ra phương hướng hoạt động Đội trong năm học mới, năm học 2017 – 2018, đồng thời đại hội đã bầu ra ban chỉ huy Liên Đội mới để đảm trách các hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi.
.​BS​​

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.