Trảng Bom -Xã Bắc Sơn : noi-dung-tin Trảng Bom  -Xã Bắc Sơn
Chào mừng quý vị đến với website xã Bắc Sơn huyện Trảng Bom
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Nô nức ngày tổng kết năm học 2016-2017 Cập nhật30-05-2017 07:32
Sáng ngày 29/5, đồng loạt các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn xã tổ chức tổng kết năm học 2016 – 2017. Về tham dự có lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện, Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Bắc Sơn

​       Tại buổi lễ tổng kết, Ban giám hiệu các nhà trường đã đánh giá kết quả đạt được, chỉ ra những tồn tại trong năm học và đề ra phương hướng nhiệm vụ trong năm học mới 2016-2017; tổ chức chia tay học sinh cuối cấp, bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương; tuyên dương, khen thưởng cán bộ, giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học, những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi.

 
Ảnh : Tiết mục văn nghệ của các bé trường Tiểu học Trần Quốc Toản 

       Năm học 2016 - 2017, các trường trên địa bàn xã tiếp tục thực hiện các cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương tự học và sáng tạo”, phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Nhà trường chú trọng đến việc nâng cao chất lượng giáo viên đứng lớp, đầu tư cơ sở vất chất phục vụ dạy học. Vì thế, năm học qua, thầy và trò của trường đã đạt được những thành tích nổi bật. Dịp này, nhà trường đã tặng giấy khen cho các em có thành tích cao trong năm học qua. Tặng giấy khen cho các giáo viên đạt thành tích giáo viên dạy giỏi và bồi dững học sinh đạt thành tích cao ở các cuộc thi. Trong năm học vừa qua tập thể sư phạm nhà trường đã có nhiều cố gắng trong việc đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt học tốt, chú trọng nâng cao kiến thức cho học sinh. Song song với đó nhà trường luôn quan tâm đến các hoạt động ngoại khóa như văn nghệ thể thao. Trong năm học nhà trường tổ chức cho các em học sinh tham gia các kỳ thi học sinh giỏi  các cấp và đã đạt thành tích cao. Có được kết quả này là ngay từ đầu năm học nhà trường đã xây dựng kế hoạch trong công tác giảng dạy: đảm bảo 100% giáo viên được chuẩn hóa, đảm bảo đúng quy chế chuyên môn,  nhà trường đẩy mạnh thực hiện xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực, nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục.

 
Ảnh : Trao phần thưởng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2016-2017

        Phát biểu tại Lễ tổng kết các trường, đồng chí lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã đánh giá cao kết quả mà các nhà trường  đạt được trong năm học qua. Các đồng chí trân trọng cảm ơn cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, công ty, xí nghiệp, các bậc phụ huynh học sinh trong thời gian qua đã quan tâm, đồng hành, tạo điều kiện, giúp đỡ các nhà trường trong hoạt động giáo dục toàn diện cho học sinh. Đồng thời, yêu cầu các nhà trường cần làm tốt công tác bảo vệ cơ sở vật chất; phối hợp chặt chẽ với Đoàn Thanh niên, các lực lượng xã hội, các bậc phụ huynh trong việc quản lý, đảm bảo an toàn cho học sinh, tổ chức các hoạt động trong dịp hè, đặc biệt là giáo dục kỹ năng sống cho học sinh; làm tốt công tác bồi dưỡng chuyên môn cho cán bộ, giáo viên.
.BS

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.