Trảng Bom - Xã An Viễn : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã An Viễn
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Khai mạc Hội thi kể chuyện, vẽ tranh theo sách hè Cập nhật12-07-2017 03:34
Sáng ngày 11/7, Huyện đoàn Trảng Bom tổ chức Khai mạc Hội thi kể chuyện, vẽ tranh theo sách hè năm 2017. Tham dự Hội thi có hơn 100 em học sinh đến từ các trường Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn huyện tham gia có Ban chỉ đạo hè xã An Viễn.

Các em tham gia dự thi ở 2 phần gồm kể chuyện theo sách về tấm gương các anh hùng, liệt sĩ, các danh nhân, chuyện kể về lịch sử dân tộc, các tấm gương yêu nước, những câu chuyện về bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp; Gương thiếu niên, nhi đồng dũng cảm trong lao động, vượt khó trong học tập, là con ngoan, trò giỏi…Và phần thi vẽ tranh về chủ đề môi trường và quê hương đất nước. Kết thúc cuộc thi Ban tổ chức trao giải nhất cho Ban chỉ đạo hè xã An Viễn, nhì, ba và khuyến khích ở 2 bậc Tiểu học và Trung học cơ sở.


Đây là hoạt động thiết thực nhằm khuyến khích phong trào đọc sách, báo trong thiếu nhi, tạo môi trường phát triển năng khiếu kể chuyện, từ đó giáo dục cho các em về truyền thống dân tộc, tình yêu quê hương đất nước, tình cảm gia đình, tính nhân văn cao cả được thể hiện qua những trang sách. Đây cũng chính là một trong những hoạt động tạo điều kiện cho học sinh được giao lưu, vui chơi bổ ích trong dịp hè.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
gjgjg