Trảng Bom - Xã An Viễn : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã An Viễn
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 Cập nhật20-11-2017 10:09
Sáng, Ngày 20/11/2017, Đồng loạt các trường học trên địa bàn xã An Viễn tổ chức kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2017). Đây là dịp để đánh giá thực hiện nhiệm vụ đào tạo, tôn vinh các thầy cô giáo - những người trực tiếp tạo nên kết quả đào tạo.

Ông Vương Anh Tuấn, Phó Chủ tịch HĐND huyện đọc thư chúc mừng của tỉnh ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQ tỉnh Đồng Nai

Trong không khí phấn khởi của buổi lễ về phía lãnh đạo xã phân công làm ba đoàn đi dự các trường; trong đó dự trường Trịnh Hoài Đức về phía huyện có ông Vương Anh Tuấn, Phó Chủ tịch HĐND huyện về phía xã có ông Ngô Văn Quyền- Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã; ông Trần Đức Hùng -PCT.UBND xã cùng các ông bà thành viên đoàn; ông Vương Anh Tuấn, Phó Chủ tịch HĐND huyện đọc thư chức mừng của Uỷ ban nhân dân tỉnh và ôn lại ngày hội truyền thống “tôn sư, trọng đạo” của dân tộc ta. Trải qua bao thế hệ, các thầy cô giáo luôn gắn liền cuộc đời mình với vận mệnh tổ quốc, vận mệnh dân tộc. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch  Hồ Chí Minh “Dù khó khăn đến đâu cũng phải thi đua dạy tốt, học tốt” đội ngũ giáo viên của trường đã không ngừng nỗ lực để có được ngày hôm nay. Trong những năm gần đây ngành giáo dục xã nhà phát triển mạnh mẽ, hệ thống trường lớp, cấp học được phát triển ngang tầm với các trường trên địa bàn huyện.


Ông Hoàng Cao Thắng, hiệu trưởng trường THCS Trịnh Hoài Đức ôn lại truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam 

Nhằm tạo thêm không khí vui tươi nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, gần một tháng qua trường cũng đã tổ chức nhiều hoạt động thi đua sôi nổi như: Thi đua dạy tốt, học tốt; Hội thi : “tiếng hát giáo viên ngành giáo dục”; thi bóng chuyền, bóng đá, văn nghệ …. được đông đảo giáo viên và học sinh các trường tham gia.

Tại buổi lễ họp mặt, nhiều tập thể và cá nhân được Uỷ ban nhân dân xã tặng giấy khen; dịp này Hội khuyến học xã cũng đã khen thưởng cho các thầy cô giáo có thành tích tốt trong công tác giảng dạy​

Điểm CNTT An Viễn​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
gjgjg