Xuân Lộc - xã Xuân Thọ : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Thọ
chào mừng quý vị đến với website xã xuân thọ huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Tặng 10 suất quà cho các gia đình chính sách tại xã Xuân Thọ Cập nhật24-07-2024 03:54
​Về dự buổi lễ có đồng chí Tống Trần Hòa - Ủy viên Thường vụ Huyện ủy – Trưởng Ban tuyên giáo huyện ủy Xuân Lộc, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện; đồng chí Hồ Đăng Văn - Bí thư Đảng ủy; đồng chí Đinh Ngọc Vũ - Phó Chủ tịch UBND xã, cùng các đồng chí đại diện cho các ban ngành đoàn thể xã và 10 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã cùng về dự.

 


Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Tống Trần Hòa - Ủy viên Thường vụ Huyện ủy – Trưởng Ban tuyên giáo huyện ủy Xuân Lộc, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện đã thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống và động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vượt qua khó khăn để xây dựng quê hương, gia đình hạnh phúc, no ấm.

Nhân dip này,  Huyện ủy, HĐND, UB MTTQ Việt Nam huyện Xuân Lộc đã tổ chức trao tặng quà cho 10 gia đình chính sách trị giá mỗi phần quà 1 triệu đồng với tổng trị giá 10 triệu đồng. Phần quà tuy nho bé nhưng góp phần tri ân với những người có công với cách mạng, thể hiện đạo lý truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Để thực hiện tốt các chính sách cho người có công, trong 6 tháng đầu năm UBND xã Xuân Thọ tổ chức giám sát công tác thực hiện chính sách cho người có công như giám sát chi trả trợ cấp người có công 285 lượt người với tổng số tiền trên 564,7 triệu đồng. Hỗ trợ tết của Chủ tịch nước cho 93 gia đình chính sách tổng số tiền 27,3 triệu đồng ; trợ cấp của UBND tỉnh 96 gia đình có công tổng số tiền 115,2 triệu đồng. Cán bộ, công chức xã tiếp tục nhận phụng dưỡng bà Thị Dung – ấp Thọ Trung thuộc diện người có công khó khăn mỗi tháng 500.000 đồng.

Đây là việc làm thường xuyên của lãnh đạo địa phương trong việc chăm lo chính sách đối với người có công, thể hiện sự biết ơn các gia đình chính sách đã đóng góp công sức, xương máu của mình cho đất nước được Độc lập tự do, đồng thời tiếp tục tuyên truyền về truyền thống cách mạng cho cán bộ và nhân dân, nhất là thế hệ trẻ nhằm nâng cao lòng tự hào dân tộc, thể hiện tính giáo dục sâu sắc cho lớp con cháu hiện nay và mai sau mãi mãi ghi nhớ đạo lý truyền thống của dân tộc Việt Nam chúng ta.

                                                                                                Xuân Thọ

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.