Thống Nhất - Xã Xuân Thiện : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Xuân Thiện
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Thiện huyện Thống Nhất
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
CHÚC MỪNG NĂM HỌC MỚI 2024 -2025 Cập nhật05-09-2024 09:04
CHÚC MỪNG NĂM HỌC MỚI 2024 -2025

​    Đảng uỷ, Hội Đồng Nhân Dân, Uỷ Ban Nhân Dân, Uỷ Ban Mặt Trận Tổ Quốc xã Xuân Thiện thân ái gửi các em học sinh, sinh viên, các cô giáo, thầy giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành Giáo dục và các bậc phụ huynh trên địa bàn xã Xuân Thiện.  

    Một năm học mới lại bắt đầu. Đây là sự trở lại và cũng là khởi đầu cho những điều đẹp đẽ và đáng nhớ trong đời. Các em, dù ở lứa tuổi nào, cấp học nào, hãy luôn xác định học tập là nhiệm vụ quan trọng của cả cuộc đời.

    Đảng, Nhà nước ta luôn xác định giáo dục là quốc sách hàng đầu. Giáo dục, rèn luyện các các em là nhiệm vụ chung của nhà trường - gia đình và xã hội. Một quốc gia muốn phát triển phải có nền giáo dục chất lượng cao và đầu tư cho giáo dục chính là đầu tư cho phát triển bền vững.

   Trong tiếng trống tựu trường hân hoan của mùa Thu năm nay, thân ái chúc các em học sinh, sinh viên, các cô giáo, thầy giáo, cán bộ ngành Giáo dục và các bậc phụ huynh bước vào năm học mới với khí thế mới, cùng thi đua dạy tốt, học tập tốt, rèn luyện tốt, có nhiều tiến bộ và thành tựu mới.

      Dù còn đó những băn khoăn, trăn trở khi bước vào năm học mới, song tất cả chúng ta hãy vững vàng tiến bước, vượt qua khó khăn, kiến tạo những giá trị mới mẻ và thiết thực cho thế hệ trẻ - chủ nhân tương lai của đất nước.   

      Chúc sự nghiệp giáo dục của xã nhà ngày càng đổi mới, nâng cao chất lượng và không ngừng phát triển!


 


 


Điểm TTKHCN Xã

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.