Xuân Lộc - xã Xuân Tâm : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xuân Tâm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Thăm Tặng quà các gia đình chính sách. Cập nhật24-07-2024 03:31
Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), và tri ân đến các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã. Sáng ngày 24 tháng 7 năm 2024 UBND xã Xuân Tâm đã tổ chức thăm, tặng quà cho 11 gia đình chính sách trên địa bàn.

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), và tri ân đến các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã.  Sáng ngày 24 tháng 7 năm 2024 UBND xã Xuân Tâm đã tổ chức thăm, tặng quà cho 11 gia đình chính sách trên địa bàn.

Về tham dự có Đồng chí Lê Khắc Sơn-HUV.PCT.UBND huyện, đồng chí Nguyễn Thị Vinh- HUV.Phó trưởng ban tổ chức Huyện ủy, Đồng chí Trịnh Thị Thu Hà- PBT.TT Đảng ủy, đồng chí Lý Tấn Hưng- PBT.CT.HĐND xã, đồng chí Trương Đình Quý-PCT.UBND xã, cùng các đồng chí trong BCH Đảng ủy, các đồng chí cán bộ công chức xã, cùng 11 gia đình chính sách trên địa bàn xã tham dự.

Tại buổi trao quà cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã, thay mặt lãnh đạo huyện ủy, UBND huyện, UBMTTQVN huyện Đồng chí Lê Khắc Sơn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và đời sống của các gia đình chình sách, gia đình thương binh, liệt sỹ, đồng thời bày tỏ long biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, đống góp to lớn cho sự nghiệp đấu tranh xây dựng và bảo vệ tổ quốc của các thương binh, liệt sỹ.

Đồng chí mong muốn các gia đình chính sách luôn sống vui, sống khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, động viên các thế hệ con cháu nổ lực học tập rèn luyện, công tác tốt, tích cực tham gia  các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, chung sức cùng với cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương chung tay xây dựng Nông thôn mới,  xây dựng quê hương ngày càng đổi mới.

Nhân dịp này đồng chí Lê Khắc Sơn đã trao 11 phần quà cho 11 gia đình chính sách.

KH&CN xã

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.