Cẩm Mỹ - Xã Xuân Mỹ : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Xuân Mỹ
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Mỹ huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
KẾT QUẢ THỰC HIỆN CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2024 Cập nhật24-07-2024 03:08
Ngày 01/7/2024, tại Hội trường UBND xã tiến hành Hội nghị sơ kết công tác Cải cách hành chính 6 tháng đầu năm 2024 và triển khai, phương hướng nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2024, cuộc họp do đồng chí Vũ Thị Thúy, Chủ tịch UBND xã, chủ trì.
Tham dự Hội nghị có các đồng chí là TT. Đảng ủy xã; TT. HĐND xã; Các thành viên UBND xã; MTTQ và các đoàn thể xã; Chủ tịch Người cao tuổi, Chủ tịch Hội chữ thập đỏ, toàn thể cán bộ, công chức xã, Trưởng các ấp, hiệu trưởng các trường.

Trong 06 tháng đầu năm, công tác cải cách hành chính đã được UBND xã quan tâm, ban hành nhiều văn bản chỉ đạo, điều hành, kết quả đã thực hiện đạt 43/45 chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra theo kế hoạch năm 2024. Các cán bộ, công chức, nhất là cán bộ làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã đã giải quyết thủ tục hành chính trước hạn và đúng hạn 100%, không có hồ sơ trễ hạn, chấp hành tốt kỷ cương, kỷ luật hành chính. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn một số hạn chế như: Cơ sở vật chất, trang thiết bị tại bộ phận một cửa xã còn chưa đầy đủ, xuống cấp, chưa đề xuất, tìm kiếm sáng kiến trong cải cách hành chính, thu ngân sách còn thấp, Để khắc phục những hạn chế, thiếu sót trong thời gian tới Chủ tịch UBND xã yêu cầu toàn thể cán bộ, công chức xã xác định công tác cải cách hành chính cũng là mục tiêu hàng đầu trong việc thực hiện nhiệm vụ.

Nhìn chung, công tác cải cách hành chính được UBND xã quan tâm chỉ đạo triển khai thực hiện nghiêm túc; trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ, công chức ngày càng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới; hoạt động của bộ phận tiếp nhận và trả kết quả ngày càng hiệu quả, trình độ ứng dụng CNTT, tinh thần, thái độ, lề lối làm việc, ý thức phục vụ của cán bộ, công chức, viên chức trong thực thi công vụ được nâng lên, hồ sơ được linh động giải quyết nhanh chóng, đúng thủ tục, đúng quy định, tạo được lòng tin của tổ chức, công dân đến liên hệ công tác.

Cơ chế một cửa liên thông hiện đại được duy trì, thực hiện thống nhất đã góp phần cải thiện hiệu quả, nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính.

Các thủ tục hành chính được niêm yết công khai, minh bạch và giải quyết đúng trình tự theo quy định của Pháp luật. UBND xã đã thường xuyên cập nhật những thủ tục hành chính mới, những thủ tục hành chính được cải cách nhằm đơn giản hóa các thủ tục hành chính theo quy định. 

KHCN Xuân Mỹ

 

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.