Tân Phú - Xã Thanh Sơn : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Thanh Sơn
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Treo cờ Tổ Quốc chào mừng kỷ niệm 72 năm ngày Cách mạng tháng tám và Quốc Khánh 2/9 Cập nhật25-08-2017 11:08
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 72 năm ngày Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2017) và Ngày Quốc Khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2017), cơ quan, đơn vị trên địa bàn xã cũng như bà con nhân dân đã hưởng ứng tích cực, thực hiện tốt công tác treo cờ
 

​       Cờ Tổ quốc là biểu tượng của hồn nước, lòng dân, sự hy sinh anh dũng của bao thế hệ người Việt Nam trong những cuộc đấu tranh giành độc lập, tự do cho Tổ Quốc , tình đoàn kết đời bền vững giữa các tầng lớp nhân dân và đại gia đình các dân tộc Việt Nam.

IMG20170822091737.jpg
Nhân dân nghiêm túc thực hiện việc treo cờ

      Thực hiện theo sự chỉ đạo của UBND xã các cơ quan, đơn vị, Trạm y tế, các trường Mẫu giáo, Tiểu học Thanh Sơn, THCS Trường Chinh và các hộ dân trong xã treo cờ từ ngày 24/8/2017 đến hết ngày 2/9/2017.

Qua thực tế cho thấy, hấu hết các cơ quan, đơn vị cùng với nhân dân trong xã đã rất ý thức, tự giác và thực hiện nghiêm túc quy định về việc treo cờ Tổ Quốc, tạo không khí trang nghiêm, rực rỡ, vui tươi trong các dịp lễ, ngày kỷ niệm. Các trụ sở cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các trường học đều có trụ cờ, đặt trước tiền sảnh, nơi trang trọng nhất và thực hiện treo cờ theo đúng quy định. Đến nay, công tác treo cờ trên địa bàn xã cơ bản đã hoàn thành.

        Ngoài việc treo cờ, UBND xã còn thực hiện treo băng rôn, tăng cường công tác phát thanh tuyên truyền về việc đảm bảo an ninh trật tự trong dịp lễ và Ban lãnh đạo các ấp cũng đã tích cực vận động các hộ dân dọn dẹp vệ sinh xóm ấp, phát quang bụi rậm tạo quang cảnh sạch đep để chào mừng ngày Quốc khánh 2/9.
Nguyễn Hà
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.