Trảng Bom - Xã Sông Thao : noi-dung-tin Trảng Bom  - Xã Sông Thao
Chào mừng quý vị đến với Website xã Sông Thao huyện Trảng Bom
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ HUYỆN KIỂM TRA CÔNG TÁC HỘI TẠI XÃ SÔNG THAO Cập nhật23-09-2024 09:04
Chiều ngày 18/09/2024, Hội liên hiệp phụ nữ huyện thành lập đoàn kiểm tra hoạt động công tác Hội và phong trào phụ nữ tại Hội liên hiệp phụ nữ và hoạt động ủy thác vay vốn Ngân hàng CHXH huyện trong 9 tháng đầu năm 2024.



Bà Trần Thị Thu Hường, HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện làm trưởng đoàn. Làm việc với đoàn kiểm tra còn có 08/08 UV. BCH và 09 tổ trưởng tổ vay vốn tiết kiệm NHCSXH.



Qua kiểm tra hoạt động công tác Hội và phong trào phụ nữ tại cơ sở cho thấy, việc thực hiện phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” và “Phụ nữ  chung sức xây dựng Nông thôn mới”, cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”, 3 nhiệm vụ trọng tâm của Hội … đã được Hội liên hiệp phụ nữ các xã phát động sâu rộng tới toàn thể hội viên phụ nữ. Thực hiện tốt việc tuyên truyền các đường lối, chủ trương của Đảng; chính sách pháp luật của nhà nước; Nghị quyết Đại hội Đại biểu phụ nữ các cấp; các chương trình, kế hoạch trọng tâm của công tác Hội. Tích cực trong việc tham gia phong trào xây dựng nông thôn mới như: duy trì các mô hình tổ thu gom rác thải, trồng và chăm sóc hoa, cây xanh ven các trục đường do hội phụ nữ quản lý tạo cảnh quan môi trường “Sáng – Xanh – Sạch – Đẹp”.

Hội phụ nữ các xã đã chủ động rà soát, xây dựng kế hoạch, đề xuất các giải pháp giúp phụ nữ nghèo làm chủ hộ vươn lên thoát nghèo. Tại các buổi làm việc đoàn đã ghi nhận những cố gắng của Hội phụ nữ các xã trong việc triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác Hội trong 9 tháng vừa qua, chỉ ra những hạn chế để Hội phụ nữ các xã khắc phục, đồng thời đề nghị Hội phụ nữ các xã sẽ phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những hạn chế phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác Hội những tháng cuối năm 2024, góp phần đưa công tác Hội và phong trào phụ nữ của huyện nhà ngày càng phát triển vững mạnh.

Đoàn kiểm tra cũng tiến hành kiểm tra hồ sơ lưu trữ của 02 tổ vay vốn và 10 hộ vay vốn tín chấp NHCSXH. Qua kiểm tra, 02 tổ vay vốn lưu trữ hồ sơ đầy đủ, sắp xếp theo đúng quy định, 10 vay vốn đã sử dụng vốn vay đúng mục đích, phát triển kinh tế nâng cao đời sống vật chất cho gia đình./.


Diệu Linh

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.