Long Thành - Xã Phước Bình : noi-dung-tin Long Thành - Xã Phước Bình
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phước Bình huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​Học sinh Trường Trung học cơ sở Phước Bình được nhận học bổng tiếp sức đến trường Cập nhật21-09-2024 08:15
Việc thực hiện tốt các vấn đề an sinh xã hội luôn khẳng định tầm quan trọng. Sáng ngày 16-9-2024 tại chương trình Hoạt động trải nghiệm – sáng tạo “Làm lồng đèn và mâm cỗ Trung thu” của Trường THCS Phước Bình, Ban Giám hiệu Trường đã tổ chức cho ông Nguyễn Hữu Thế Hùng trao 20 suất học bổng cho 20 học sinh nghèo hiếu học. Mỗi suất gồm có: 1 balo cặp sách, 1 hộp đựng bút, 10 quyển vở và 1 phong bì tiền mặt 500.000đ. Tổng trị giá ước tính: 20 triệu đồng.

Tại đây, sau khi ông Đào Minh Ngọc – đại diện Ban tổ chức nhà trường cám ơn và tri ân sự đóng góp từ thiện của đơn vị tài trợ, ông Hùng đã trao học bổng tận tay cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

ông Hùng tặng học bổng cho 20 học sinh.jpg
​(Ông Đào Minh Ngọc - Đại diện BGH Trường THCS Phước Bình chụp hình 

lưu niệm cùng đơn vị tài trợ)

Với hoạt động sản xuất và kinh doanh hoa phong lan càng ngày càng phát triển hơn, ông Hùng cũng luôn hướng đến các vấn đề an sinh xã hội trên địa bàn xã. Khi có dịp, ông cũng thường đóng góp một phần nhỏ cho chính quyền cơ sở nhằm chung tay chăm lo cho những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn để họ vươn lên trong cuộc sống.

Để có được kết quả đó, ông Nguyễn Hữu Thế Hùng – Chủ vườn Lan Anh Nghi tại ấp 7 xã Phước Bình đã không ngừng tìm cách trồng trọt vườn lan và kinh doanh sản phẩm hoa lan đạt doanh thu cao hơn. Sản phẩm hoa lan tại vườn Anh Nghi luôn đa dạng về mặt hoa và phong phú về giống lan đem lại sự dễ chọn lựa cho những người yêu thích hoa phong lan làm cảnh trong không gian sống.

-HS-

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.