Long Thành - Xã Phước Bình : noi-dung-tin Long Thành - Xã Phước Bình
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phước Bình huyện Long Thành
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Rộn ràng tết trung thu trên địa bàn xã Phước Bình Cập nhật21-09-2024 07:31
Hòa chung trong không khi tưng bừng, phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón tết Trung thu năm 2024. Từ ngày 14/9 đến ngày 17/9/2020 (tức ngày 12/8 -15/8 âm lịch), chi bộ và các chi đoàn thể tại 6/6 ấp trên địa bàn xã Phước Bình đã đồng loạt tổ chức tết Trung thu cho các em nhỏ.

12999.jpg
Trung thu của các bé trên địa bàn tổ 9 ấp 3

Trong đêm Hội trăng rằm, các em thiếu niên, nhi đồng được rước đèn, xem múa lân và thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, tham gia các trò chơi dân gian. Cùng vui tết Trung thu với các cháu thiếu nhi, đại diện, cấp ủy, chính quyền địa phương đã tặng những phần quà có ý nghĩa với mong muốn các cháu được đón Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc và trọn vẹn nhất.

12999-1.jpg

Các cháu thiếu nhi tham gia trả lời các câu đố vui từ các bạn đoàn thanh niên

Thông qua hoạt động nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của toàn xã hội trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các em thiếu nhi. Đồng thời, động viên khích lệ tinh thần cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu. Thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp Đảng ủy, chính quyền địa phương, các ban, ngành, đoàn thể và gia đình, cộng đồng xã hội đối với thiếu niên, nhi đồng.

Dương Vẹn

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.