Tân Phú - Xã Nam Cát Tiên : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Nam Cát Tiên
Chào mừng quý vị đến với website xã Nam Cát Tiên huyện Tân Phú
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị tiếp xúc cử tri đại biểu HĐND tỉnh tại xã Nam Cát Tiên Cập nhật12-11-2018 09:13
Sáng 09/11, Đại biểu HĐND tỉnh tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri giữa đoàn đại biểu HĐND tỉnh với cử tri trong xã Nam Cát Tiên. Tham dự Hội nghị có đồng chí Huỳnh Văn Bình - Đại biểu HĐND tỉnh Đồng Nai, Nguyễn Hồng Chuyên, Nguyễn Việt Hùng đại biểu HĐND huyện Tân Phú cùng các lãnh đạo UBND các hội đoànthể và toàn thể cử tri bà con trên địa bàn.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, các đại biểu, người dân nghe báo cáo của UBND xã về xây dựng, củng cố chính quyền năm 2018, phương hướng, nhiệm vụ năm 2019.

IMG_0321.jpg 
 Toàn cảnh hội nghị
 
Tại buổi tiếp xúc cử tri, các cử tri đã gửi gắm qua các vị đại biểu nhiều kiến nghị đến cơ quan quản lý nhà nước các cấp như: Đề nghị nâng cấp và sửa chữa tuyến đường chính vào các xã; hỗ trợ làm đường bê tông nội đồng; đề nghị kéo điện và nâng cấp đường điện;

Trước những kết quả đạt được của cả nước thời gian qua, cử tri xã đã bày tỏ sự vui mừng, đồng thời có những đề xuất, kiến nghị tập trung vào các vấn đề, như: công tác phòng chống tham nhũng; giải quyết chế độ chính sách cho người có công với cách mạng; nạn khai thác cát trái phép; quan tâm hỗ trợ, chuyển đổi cơ cấu sản xuất nông nghiệp phù hợp; hỗ trợ chính sách phát triển nuôi trồng thuỷ sản…​
 
Các ý kiến phản ánh, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền cấp huyện và cấp xã giải quyết đã được lãnh đạo UBND huyện và UBND xã đã trả lời trực tiếp. Những kiến nghị thuộc thẩm quyền cấp tỉnh cũng đã được các vị đại biểu HĐND tỉnh trả lời trực tiếp, đồng thời tiếp thu một số kiến nghị để phản ánh với Thường trực HĐND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh đề gửi đến các cơ quan chức năng cáp tỉnh xem xét giải quyết và trả lời cho cử tri.
Quang Cường
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.