Long Khánh - Xã Hàng Gòn : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Hàng Gòn
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Tuyên truyền kỹ năng phòng chống xâm hại, bạo lực và tai nạn thương tích trẻ em, kỹ năng sử dụng mạng an toàn cho trẻ em 2024. Cập nhật23-09-2024 08:37
Nhằm phát huy hiệu quả công tác quan tâm, chăm sóc, giáo dục Thiếu niên nhi đồng và làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền, vận động các cấp, các ngành, các tổ chức, cá nhân cùng chung tay chăm lo, tạo điều kiện cho thiếu nhi phát triển toàn diện.
 

Ngày 19/9/2024, Liên đội trường THCS Hàng Gòn phối hợp với Phòng LĐTBXH thành phố Long Khánh tổ chức chuyên đề: Kỹ năng phòng, chống xâm hại, bạo lực và tai nạn thương tích trẻ em, kỹ năng sử dụng mạng an toàn cho trẻ em 2024.

z5857723545542_13ae1836a8267853a72fec22aec16367.jpg
Buổi tuyên truyền kỹ năng phòng chống xâm hại, bạo lực.

Thông qua buổi nói chuyện đã truyền đạt các nội dung của chuyên đề: Kỹ năng phòng chống bạo lực và xâm hại trẻ em, kỹ năng tuyên truyền phòng chống xâm hại trẻ em, nhận diện đối tượng xâm hại trẻ em và các biện pháp để phòng chống xâm hại trẻ em; các nguy cơ và dấu hiệu nhận biết trẻ em đang bị xâm hại tình dục; tìm hiểu nguyên nhân, biện pháp và cách xử lý, phòng chống khi bị người lạ xâm hại. Kịp thời phát hiện, ngăn chặn các hành vi bạo lực học đường, xâm hại trẻ em và các trào lưu không phù hợp với trẻ em.

Đây là hoạt động thiết thực và bổ ích, giúp các em nâng cao những kiến thức, kỹ năng tự bảo vệ bản thân tốt hơn trước vấn nạn xâm hại, bạo lực học đường hiện nay trong trường học, xã hội. Đồng thời cũng là dịp để nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, nhà trường và cộng đồng trong việc bảo vệ và tham gia phòng ngừa, ngăn chặn các hành vi xâm hại và tai nạn thương tích đối với trẻ em, tạo điều kiện để mọi trẻ em được sống trong môi trường an toàn không có bạo lực./.

QS

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.