Định Quán - Xã Gia Canh : noi-dung-tin Định Quán - Xã Gia Canh
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Học sinh trên địa bàn xã Gia Canh nô nức đến trường khai giảng năm học mới 2024 - 2025 Cập nhật14-09-2024 11:00
Sáng 5/9/2024 là Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường. Học sinh, thầy cô giáo tại các trường học trên địa bàn cùng hòa chung trong không khí vui tươi, phấn khởi của lễ khai giảng, sẵn sàng bước vào năm học mới 2024 - 2025. Cùng với đó TT Đảng ủy- UBND xã cùng các ban, ngành, đoàn thể đến dự và chung vui với thầy trò nhà trường.

​     Tại buổi lễ, thầy và trò nhà trường cùng được nghe Thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi thầy cô giáo, cán bộ quản lý và các em học sinh, sinh viên, các bậc phụ huynh trước ngày khai giảng năm học mới. Trong thư, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước viết: “Với khí thế của năm học mới, tôi tin tưởng các em học sinh, sinh viên, học viên sẽ nỗ lực học tập, tu dưỡng, tiếp thu và làm chủ kiến thức, hình thành những năng lực cốt lõi, tạo dựng những khát vọng lớn lao để xây dựng đất nước ngày càng phồn vinh, hạnh phúc…"

SƠN CA KHAI GIẢNG.jpg
Trường Mần non Sơn Ca khai giảng năm học 2024-2025 
TQT CHÀO CỜ.jpg
Trường TH Trần Quốc Tuấn khai giảng
KĐ KHAI GIẢNG.jpg
Trường TH Kim Đồng
KIM ĐỒNG CHÀO CỜ.jpg
Trường TH Kim Đồng khai giảng năm học 2024-2025 
LTT KHAI GIẢNG CHUNG.jpg
Trường THCS Lê Thánh Tông khai giảng năm học 2024-2025 

LTT HỌC SINH.jpg
Trường THCS Lê Thánh Tông khai giảng năm học 2024-2025

     Sau khi nghe lãnh đạo nhà trường đọc Thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành giáo dục và các em học sinh nhân dịp khai giảng năm học 2024 - 2025, Hiệu trưởng các trường học đã đánh hồi trống khai trường khai giảng năm học mới 2024 - 2025. Qua đó đại diện TT Đảng ủy- UBMD- UB.MTTQ đã phát biểu động viên, khích lệ giáo viên và học sinh trong năm học mới, thực hiện tốt phong trào “Dạy tốt, học tốt”, phấn đấu đạt thành tích cao trong năm học 2024 - 2025. Đồng thời mong muốn nhà trường phát huy kết quả đạt được, tiếp tục quan tâm, chăm lo tốt cho các em học sinh, nâng cao chất lượng dạy và học.

     Sau khi kết thúc phần lễ, các trường đã tổ chức văn nghệ và các trò chơi dân gian cho học sinh vui chơi trong ngày khai giảng.

​TRẦN SƠN

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.