Định Quán - TT. Định Quán : noi-dung-tin Định Quán - TT. Định Quán
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Cán bộ công chức thị trấn Định Quán quyên góp ủng hộ Nhân dân khắc phục hậu quả thiên tai, lũ lụt Cập nhật23-09-2024 03:57
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Định Quán về vận động ủng hộ, giúp đỡ Nhân dân các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả thiên tai, lũ lụt cơn bão số 3. Sáng ngày 23/9/2024, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ thị trấn tổ chức phát động tới toàn thể cán bộ, công chức trong đơn vị tham gia quyên góp ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng do bão số 3.
 

Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ thị trấn tham gia quyên góp


Cán bộ, công chức thị trấn hưởng ứng phát động quyên góp

Trong những ngày qua, tại các tỉnh phía Bắc, do ảnh hưởng của cơn bão số 3 (bão Yagi) và hoàn lưu bão, đã gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản của nhân dân, cơ sở hạ tầng bị tàn phá nghiêm trọng; lượng mưa lớn sau bão đã gây ra lũ lụt làm nhiều người chết và mất tích; nhiều khu vực vẫn bị chia cắt, cô lập; đời sống nhân dân gặp nhiều khó khăn.


Cán bộ chiến sĩ lực lượng CA, QS thị trấn hưởng ứng đọt quyên góp

Nhằm phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, một trái tim – một tấm lòng; với tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, người có của góp của, người có công góp công, có ít góp ít, có nhiều góp nhiều; Thị trấn Định Quán đã huy động toàn bộ cán bộ, công chức, mỗi người đóng góp ít nhất một ngày lương (được 9.000.000đ), và phát động quyên tại buổi lễ phát động là 6.500.000 đồng. Tổng số tiền vận động được trong cán bộ công chức thị trấn cả 02 đợt là 15.5000.000đ. Toàn bộ số tiền quyên góp, ủng hộ của cán bộ, công chức thị trấn, sẽ được chuyển đến Liên đoàn lao động huyện và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện để kịp thời giúp đỡ, hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả thiên tai trong thời gian nhanh nhất./.

Đinh Thành Út

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.