Long Thành - Cẩm Đường : noi-dung-tin Long Thành - Cẩm Đường
chào mừng quý vị đến với website xã Cẩm Đường huyện Long Thành
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Xã Cẩm Đường đón đoàn công tác Tỉnh Đồng Nai kiểm tra kết quả duy trì xây dựng xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao năm 2024 Cập nhật26-08-2024 11:10
Sáng ngày 16/8/2024 Xã Cẩm Đường đón đoàn công tác Tỉnh Đồng Nai kiểm tra kết quả duy trì xây dựng xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao năm 2024 tại hội trường Trung tâm VHTT - HTCĐ xã Cẩm Đường

Đến tham dự có ông Lê Văn Gọi – Phó Giám đốc Sở nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh; ông Lâm Văn Minh – Trưởng Phòng kinh tế huyện; ông Nguyễn Văn Tám – Bí thư Đảng uỷ xã; cùng các sở ngành, các phòng ban của huyện, cán bộ, công chức xã, trưởng các ấp về tham dự đầy đủ.

Đoàn công tác đã đến kiểm tra các thiết chế văn hoá, các tuyến đường giao thông nông thôn, các công trình hạ tầng và cơ sở sản xuất trên địa bàn xã. Tại mỗi nơi đến, đoàn đã được nghe báo cáo về những kết quả mà xã Cẩm Đường đã đạt được trong thời gian qua.


Xã Cẩm Đường đã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao năm 2022 theo Quyết định số 183/QĐ-UBND ngày 09/2/2023 của UBND tỉnh Đồng Nai. Từ đó đến nay xã Cẩm Đường đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong công cuộc xây dựng nông thôn mới nâng cao như: Hệ thống giao thông được nâng cấp; các tuyến đường giao thông được duy tu sửa chữa; Trung tâm văn hóa, nhà văn hóa khang trang, trường học được xây mới; cảnh quang môi trường sạch sẽ; đời sống người dân được cải thiện rõ rệt. Tuy nhiên, bên cạnh những thành công, xã vẫn còn một số khó khăn như sản xuất nông nghiệp vẫn còn gặp khó khăn trong giải quyết dịch bệnh trên gia súc, gia cầm, giá cả nông sản không ổn định, sản xuất kinh doanh chủ yếu là các hộ nhỏ lẻ. Nguồn lao động đáp ứng trình độ khoa học kỹ thuật các ngành nghề cho các khu công nghiệp còn hạn chế. Tình hình an ninh chính trị, trật tự xã hội vẫn còn tiềm ẩn những vấn đề cần quan tâm.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Tám – Bí thư Đảng uỷ xã Cẩm Đường đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến đoàn công tác đã dành thời gian quan tâm đến địa phương. Đồng thời, đồng chí cũng khẳng định quyết tâm của xã trong việc tiếp tục phấn đấu, khắc phục khó khăn, xây dựng nông thôn mới ngày càng bền vững.

Buổi làm việc đã diễn ra trong không khí cởi mở, thân mật. Đoàn công tác đã đánh giá cao những nỗ lực của xã Cẩm Đường và đưa ra những ý kiến đóng góp quý báu để xã tiếp tục hoàn thiện hơn nữa.


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.