Trảng Bom - Xã Bình Minh : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Bình Minh
Chào mừng quý vị đến với website xã Bình Minh huyện Trảng Bom
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
giám sát công tác thu chi ngân sách tại xã Bình Minh Cập nhật11-09-2019 10:59
Chiều ngày 10/09, Ban kinh tế - xã hội HĐND huyện Trảng Bom do đồng chí Đỗ Thị Nhưng Trưởng Ban kinh tế - xã hội làm trưởng đoàn đã tiến hành giám sát công tác thu chi ngân sách tại xã Bình Minh.

 Thực hiện nhiệm vụ thu ngân sách nhà nước, ngay từ đầu năm, UBND xã Bình Minh đã chỉ đạo các bộ phận chuyên môn rà soát các nguồn thu; 6 tháng đầu năm, tổng thu ngân sách trên địa bàn xã đạt 8.898.708.629đ.Nhìn chung, việc chi ngân sách cơ bản đảm bảo đúng quy định, đủ, kịp thời cho các hoạt động thường xuyên của Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ và các đoàn thể.

Hàng năm, xã xây dựng dự toán kế hoạch phân bổ dự toán thu – chi ngân sách nhà nước và trình ra kỳ họp HĐND xã để biểu quyết thông qua.

Bên cạnh những kết quả đạt được, thì trong quá trình quản lý, điều hành ngân sách địa phương của UBND xã cũng còn một số hạn chế, thiếu sót cần rút kinh nghiệm

Để khắc phục các tồn tại, hạn chế nêu trên, đối với UBND xã việc thực hiện xây dựng dự toán thu ngân sách nhà nước trên địa bàn xã – chi ngân sách nhà nước địa phương cần phải bám sát vào các văn bản giao chỉ tiêu, kế hoạch của huyện.​ Tăng cường công tác thu ngân sách nhất là các khoản thu còn thấp và khó đạt chỉ tiêu.​

         

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.