Cẩm Mỹ - Xã Bảo Bình : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Bảo Bình
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
An toàn giao thông trong dịp tết nguyên đán 2024 Cập nhật26-09-2024 08:07
Tai nạn giao thông đang diễn ra từng ngày từng giờ và có thể cướp đi mạng sống của con người bất kì lúc nào. Mỗi ngày trôi qua có nhiều sinh mạng bị đe dọa bởi tai nạn giao thông? Đáng buồn hơn khi không ít những nạn nhân của tai nạn giao thông là học sinh, sinh viên.

Mỗi độ tết đến xuân về lưu lượng người và phương tiện tham gia gia thông đông đúc. Người đi làm ăn xa, người đi học, người đi công tác, người về tham quê trong dịp tết, gặp nhau, chúc nhau chén rượu đầu xuân khi tham gia giao thông không làm chủ được hành vi của mình, điều khiển xe chạy quá tốc độ quy định, lấn làn, lấn luồng, lạng lách đánh võng, không đội mũ bảo hiểm, trở quá số người quy định,  thậm chí chống người thi hành công vụ.

Đi khắp các nẻo đường gần xa khẩu hiệu “An toàn giao thông là hạnh phúc cho mọi người, mọi gia đình và toàn xã hội” như lời nhắc nhở, cũng là lời cảnh báo với những người đang tham gia giao thông, hãy chấp hành pháp luật giao thông để đem lại an toàn cho mình và hạnh phúc cho gia đình mình đặc biệt là dịp tết Giáp Thìn năm . 

Hãy nói không với rượu bia khi tham gia giao thông./.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.