Long Khánh - P. Xuân Trung : noi-dung-tin Long Khánh - P. Xuân Trung
Chào mừng Quý vị đến với Website phường Xuân Trung huyện Long Khánh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Lễ tặng quà “Ngày vì nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin” Cập nhật31-08-2017 08:03
Sáng ngày 10/8/2017, được sự quan tâm và chỉ đạo của Đảng Uỷ - UBND phường Xuân Trung, hội Nạn nhân Chất độc Da cam/Dioxin phường Xuân Trung tổ chức trao tặng quà cho các nạn nhân bị nhiễm chất độc hóa học nhân ngày “Ngày vì nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin”

Thực hiện sự chỉ đạo của Hội nạn nhân chất độc da cam/Dioxin thị xã về việc chăm lo cho các nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin trong dịp kỷ niệm 56 năm thảm họa da cam Việt Nam (10/8/1961 – 10/8/2017) trên địa bàn phường.

IMG_3683.jpg

Về tham dự buổi lễ tặng quà, có ông Trần Tấn Một – Chủ tịch Hội Nạn nhân Chất độc Da cam/Dioxin thị xã Long Khánh. Về phía lãnh đạo phường có ông Võ Văn Trung – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng Nhân dân phường; ông Nguyễn Thế Trí – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường, ngoài ra còn có các ông bà là trưởng, phó các ban ngành đoàn thể phường, Bí thư chi bộ, trưởng, phó khu phố, trưởng Ban công tác Mặt trận 05 khu phố. Và sự tham dự của 25 ông, bà là nạn nhân và là hội viên chất độc da cam.

Nhân dịp này, Hội Nạn nhân Chất độc Da cam/Dioxin thị xã Long Khánh phối hợp cùng Chi Hội Nạn nhân Chất độc Da cam phường Xuân Trung trao tặng 23 phần quà cho nạn nhân bị nhiễm Chất độc Da cam/Dioxin với tổng số tiền 13.800.000đ.

IMG_3686.jpg

Hình ảnh: Ông Võ Đình Vũ trao tặng quà cho các nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin

Tại buổi lễ ông Trần Tấn Một đã kêu gọi toàn thể cán bộ, nhân dân ủng hộ cho Hội để chăm lo đời sống và tiếp sức đến trường cho con cháu các gia đình nạn nhân da cam nhằm xoa diệu nỗi đau da cam sau chiến tranh để lại.  

Thông điệp họp mặt kỷ niệm lần này nhằm tôn vinh tấm lòng nhân hậu vì nạn nhân da cam; Đồng thời kêu gọi các tầng lớp nhân dân, các tổ chức, cá nhân ủng hộ, giúp đỡ các nạn nhân và gia đình nạn nhân cả về vật chất lẫn tinh thần, phát huy phong trào “vì nạn nhân chất độc da cam/dioxin” góp phần làm vơi bớt nỗi đau da cam – nỗi đau không của riêng ai…

 

Nguyễn Nhi

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.