Cẩm Mỹ - Xã Xuân Tây : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Xuân Tây
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Tây huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Lễ khai mạc các hoạt động hè năm 2023 Cập nhật29-10-2023 08:45
Sáng ngày 9/6/2023 tại Hội trường trường THCS Lê Quý Đôn, Ban Chỉ đạo hè xã Xuân Tây đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc các hoạt động hè năm 2023.

Dự buổi lễ, có đồng chí Đỗ Doãn Hợi – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã, đồng chí Lê Thị Phương Quỳnh – Phó chủ tịch UBND xã, Trưởng BCĐ hè xã cùng các đồng chí đại diện Uỷ ban MTTQ, các ban ngành đoàn thể xã, Hiệu trưởng các trường, Tổng phụ trách và các em học sinh thuộc các trường tiểu học, trường THCS trên địa bàn xã.


Phát biểu khai mạc các hoạt động Hè năm 2023, đồng chí Lê Thị Phương Quỳnh – Phó chủ tịch UBND xã, Trưởng BCĐ hè đã nhấn mạnh: “Công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng trong dịp hè là một trong những hoạt động trọng tâm được BCĐ hè xã Xuân Tây quan tâm tổ chức với mong muốn đem lại cho các em một mùa hè an toàn, bổ ích và lý thú. Để triển khai hiệu quả công tác hoạt động hè năm 2023,  đồng chí đề nghị các thành viên Ban Chỉ đạo hè xã Xuân Tây tăng cường công tác phối hợp với các ban ngành đoàn thể xã tổ chức sinh hoạt hè, đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, phổ biến các nội dung liên quan đến Luật trẻ em; Trang bị cho các em các kỹ năng xã hội, phòng chống bạo lực, phòng chống xâm hại, phòng chống đuối nước; đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục về truyền thống cách mạng, tạo điều kiện giúp các em phấn đấu rèn luyện, học tập noi gương Bác Hồ vĩ đại”.

Lễ khai mạc hè xã Xuân Tây diễn ra trong không khí sôi nổi với các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các em học sinh. Bên cạnh đó là các trò chơi dân gian hấp dẫn, vui nhộn, thu hút đông đảo học sinh tham gia. Đồng thời, đây cũng là dịp xã tổ chức ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè và phát động toàn dân luyện tập môn bơi, phòng chống đuối nước năm 2023.

Trần Linh

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.