Cẩm Mỹ - Xã Xuân Tây : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Xuân Tây
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Tây huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Trường Mầm non Xuân Tây tổ chức Ngày hội Bé vào hè - Tổng kết năm học 2022-2023 Cập nhật01-06-2023 09:51
Sáng ngày 25/5/2023, Trường Mầm non Xuân Tây tổ chức Ngày hội Bé vào hè - Tổng kết năm học 2022-2023.

Đến tham dự ngày hội  Bé vào hè - Tổng kết năm học, có lãnh đạo địa phương, đông đảo quý vị PHHS và toàn thể các cháu của trường.

Qua thời gian thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2022-2023, đến nay đã hoàn thành và kết thúc chương trình giảng dạy. Nhà trường nâng cao hiệu quả hoạt động của Hội đồng trường trong công tác triển khai các quy định, các văn bản quy phạm pháp luật, hàng quý họp đánh giá công tác; kiện toàn các Hội đồng trong nhà trường góp phần đánh giá hiệu quả các hoạt động như: Hội đồng thi đua - khen thưởng, Hội đồng chấm sáng kiến kinh nghiệm, Hội đồng xét nâng lương…


Thực hiện tốt vai trò lãnh đạo của người đứng đầu trong thực hiện tự chủ, tự chịu trách nhiệm. Đẩy mạnh thực hiện quy chế dân chủ, đảm bảo tự chủ, tự chịu trách nhiệm đối với giáo viên, nhân viên để phát huy sự sáng tạo, đổi mới trong quản lý, tổ chức các hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục.

Chín tháng trôi qua với sự nỗ lực công tác của CB-GV-CNV và sự tích cực học tập, rèn luyện của các cháu đã mang lại những kết quả nhất định. Tổ chức lễ tổng kết năm học nhằm đánh giá những thành quả đạt được trong năm học 2022-2023 đồng thời rút kinh nghiệm những mặt còn tồn tại để làm tốt hơn trong năm học  tới.

Ngày hội Bé vào hè -  tổng kết năm học 2022-2023 diễn ra trong bầu không khí vui tươi cùng với các tiết mục văn nghệ sôi động của các cháu ở các khối lớp và sự cổ vũ nồng nhiệt quý vị phụ huynh học sinh, giáo viên.

Trong năm học vừa qua nhà trường đã nhận được sự quan tâm, đồng hành của phòng GDĐT huyện, lãnh đạo địa phương, cùng các bậc phụ huynh. Đó là những động lực để nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ năm học đã đề ra và sẽ hoàn thành tốt hơn nữa trong các năm học tiếp theo.

 Trần Linh

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.