Xuân Lộc - Xã Xuân Phú : noi-dung-tin Xuân Lộc - Xã Xuân Phú
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xuân Phú tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, triển khai, khai thác các dịch vụ công trực tuyến Cập nhật18-07-2024 03:31
Nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức ứng dụng, sử dụng công nghệ thông tin cho người dân và doanh nghiệp. Tuyên truyền, hướng dẫn cho người dân và doanh nghiệp khai thác và sử dụng hiệu quả các ứng dụng dùng chung, cơ chế một cửa, một cửa liên thông hiện đại và dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn xã.

Trong thời gian qua, UBND xã đã tiếp tục phối hợp, chỉ đạo các ngành thực hiện tuyên truyền về việc triển khai, khai thác các dịch vụ công trực tuyến cho người dân và doanh nghiệp trên địa bàn xã.

Theo báo cáo của UBND xã Xuân Phú, trong Qúy II năm 20224 Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả xã Xuân Phú đã tiếp nhận và giải quyết 55 hồ sơ dịch vụ công trực tuyến cấp độ 3, đạt tỷ lệ 65 % so với kế hoạch. Việc cung cấp, triển khai và khai thác các dịch vụ công trực tuyến mức góp phần đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, phục vụ ngày càng tốt hơn cho tổ chức, công dân; từng bước nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn xã.

Tạo phương tiện, công cụ để giúp cho lãnh đạo và người dân có thể kiểm tra, giám sát tình trạng giải quyết các thủ tục hành chính trên địa bàn , góp phần công khai hóa minh bạch, hạn chế quan liêu, tham nhũng và nâng cao niềm tin của người dân khi giao tiếp với cơ quan công quyền. Giúp cho người dân và doanh nghiệp khai thác các dịch vụ hành chính công được thuận tiện, dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí đi lại, giảm phiền hà cho người dân và doanh nghiệp thông qua dịch vụ công trực tuyến của các cơ quan Nhà nước thực hiện trên mạng.

Nhằm tiếp tục nâng cao hiệu quả của việc khai thác và sử dụng các dịch vụcông trực tuyến cho người dân và doanh nghiệp trên địa bàn xã, UBND xã Xuân Phú đã chỉ đạo cho Bộ phận Tư pháp xã tiếp tục phối hợp với các cơ quan rà soát, thực hiện cải cách bộ thủ tục hành chính cấp xã, thống nhất các nhóm dịch vụ triển khai dịch vụ công trực tuyến ở mức độ 3, 4 và tiếp tục đưa vào vận hành. Bên cạnh đó, UBND xã cũng chỉ đạo Ban Văn hoá, Đài truyền Thanh xã tiếp tục phối hợp với Bộ phận Tư pháp công khai các quy định có liên quan đến cung cấp dịch vụ công trực tuyến ở mức độ 3, 4 của UBND xã. Tiếp tục đẩy mạnh và tổ chức treo băng rôn, tổ chức tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến cá nhân, tổ chức về dịch vụ công trực tuyến của UBND xã trên hệ thống Đài truyền thanh xã.​


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.