Xuân Lộc - xã Xuân Hòa : noi-dung-tin Xuân Lộc - xã Xuân Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Xuân Hoà Sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị Cập nhật16-05-2024 03:33
Chiều ngày 16/5, xã Xuân Hoà tổ chức hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Tham dự Hội nghị có các đ/c trong BCH Đảng bộ xã; Trưởng phó các các đoàn thể xã; Cấp ủy các chi bộ trực thuộc…Đồng chí Huỳnh Văn Trung-ĐUV-UVTV trực Đảng dự và phát biểu chỉ đạo. Qua 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn xã Xuân Hoà  đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Công tác tự phê bình và phê bình gắn với việc thực hiện nhiệm vụ đảng viên và chức trách, nhiệm vụ được giao đã có nhiều chuyển biến tích cực, thể hiện qua những việc làm thiết thực, cụ thể. Đến nay, Xuân Hoà tiếp tục duy trì và thực hiện có hiệu quả 16 mô hình học tập, làm theo. 

Từ việc học tập và làm theo Bác, các đơn vị đã cụ thể hóa bằng những việc làm thiết thực, hiệu quả, nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo; gương người tốt, việc tốt, phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu đạt được những kết quả quan trọng, nhiều phong trào thi đua yêu nước tại địa phương, đơn vị  tiếp tục được đẩy mạnh;tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái giúp nhau vượt khó, nhất là trong trong hoàn cảnh cả nước chung sức khắc phục hậu quả sau đại dịch Covid-19 thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc ngày càng đậm nét hơn; thực hiện cải cách thủ tục hành chính, ý thức trách nhiệm phục vụ Nhân dân, phát huy tính tự giác và gương mẫu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cũng như trong công việc ,cuộc sống ngày càng nâng cao. Từ đó góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo quốc phòng  an ninh, xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu trên địa bàn xã.

 

Tại hội nghị, 3 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên được Đảng ủy xã Xuân Hoà biểu dương, khen thưởng./.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.