Xuân Lộc - xã Xuân Hòa : noi-dung-tin Xuân Lộc - xã Xuân Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tịnh xá Ngọc Long tặng 450 phần quà đến hộ khó khăn vui Tết 2018 Cập nhật06-02-2018 08:01
Chiều qua, ngày 05/02/2018, Tịnh xá Ngọc Long đã tổ chức tặng quà từ thiện đến 450 hộ dân khó khăn trên địa bàn xã để tạo điều kiện an vui đón Tết Nguyên Đán Mậu Tuất năm 2018.

Trong không khí Mừng Đảng - Mừng Xuân Mậu Tuất 2018 và nhân kỷ niệm 10 năm ngày mất của Ni trưởng Thích nữ Siêu Liên - người đã có công trong việc gầy dựng cơ sở Tịnh xá Ngọc Long, hàng Phật tử hảo tâm đã hỗ trợ 450 phần quà đến các hộ dân khó khăn vui xuân đón tết.
 
Tịnh xá Ngọc Long tặng quà đến các hộ khó khăn

Phần quà có trị giá từ 200.000đ đến 250.000đ gồm các nhu yếu phẩm và tiền mặt, tổng thành tiền hỗ trợ lên đến gần 100.000.000đ. Có thể nói, đây là một trong những đợt tặng quà dịp tết 2018 nhận được sự hỗ trợ lớn nhất từ phía mạnh thường quân, người dân và doanh nghiệp. Hầu hết các hộ khó khăn trên địa bàn xã đều được nhận quà, trong đó có các đối tượng là nạn nhân chất độc màu da cam, đối tượng khuyết tật và các hộ dân tộc thiểu số.

Hoạt động từ thiện này của Tịnh xá đã tạo niềm vui, niềm phấn khởi trong nhân dân, đặc biệt là thể hiện tinh thần đoàn kết toàn dân tộc trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương. Ông Bùi Tiến Dũng - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã đã có lời tri ân đến Ni trưởng Thích nữ Hiếu Liên - Trụ trì Tịnh xá Ngọc Long cùng các quý ni sư, ni cô và đồng bào Phật tử đã có lòng hảo tâm chăm lo an sinh xã hội ở địa phương, đem đến cái Tết an vui trong truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc.

Điểm TT KH&CN xã Xuân Hòa

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.