Xuân Lộc - xã Xuân Hòa : noi-dung-tin Xuân Lộc - xã Xuân Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tai nạn đuối nước gây tử vong 1 trẻ tại ấp 3 Cập nhật24-01-2018 11:19
Chiều qua, ngày 23/01/2018, tại nhà của ông Nguyễn Đình Chính - ấp 3 đã xảy ra một vụ tại nạn đuối nước thương tâm và bé Nguyễn Bảo Uyên đã tử vong.

Bé Nguyễn Bảo Uyên - sinh năm 2015 là con út trong 3 người con của vợ chồng anh Nguyễn Đình Phước và chị Nguyễn Thị Kim Tuyền. Theo lời kể của chị Nguyễn Thị Kim Tuyền thì tai nạn xảy ra do sơ xuất trong việc tắm con nhỏ. Là người mẹ với 3 con, hàng ngày chị hoặc bà nội đều phải tắm 3 cháu. Một công việc hết sức thân thuộc thế nhưng chiều ngày 23/01/2018, sau khi tắm xong cho bé út là cháu Uyên thì chị Tuyền sửa soạn chuẩn bị tắm cho bé lớn. Trong lúc đó, do không ai trông giữ nên bé Uyên đã té ngược vào thùng trữ nước chết ngạt vào lúc 17 giờ 50 phút. Sự việc xảy ra quá bất ngờ không tránh được nỗi bàng hoàng xúc động của gia đình.

tai nan duoi nuoc 1-2018 -2.jpg
Chị Nguyễn Thị Kim Tuyền (bên trái) - mẹ của bé Uyên tường thuật lại sự việc

Hay tin, đại diện Ủy ban nhân dân xã cùng đại diện các hội đoàn thể đã đến thăm và chia buồn cùng anh chị. Ngoài ra, Ủy ban nhân dân huyện cũng đã hỗ trợ kịp thời 1.000.000đ nhằm giúp đỡ mai táng, thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, an ủi phần nào nỗi thương tiết của thân nhân.

Đây là một câu chuyện thương tâm cảnh tỉnh cho các gia đình có trẻ nhỏ, nhắc nhở cẩn trọng trong việc chăm sóc trẻ, phải phòng tránh hết sức có thể về các tai nạn thương tích đối với trẻ nhỏ.

Điểm TT KH&CN xã Xuân Hòa​​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.