Xuân Lộc - xã Xuân Hòa : noi-dung-tin Xuân Lộc - xã Xuân Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
UBND xã triển khai kế hoạch năm 2018 trên lĩnh vực văn hóa - xã hội Cập nhật11-01-2018 07:52
Sáng qua, UBND xã đã tổ chức họp triển khai kế hoạch đầu năm 2018, quán triệt một số nhiệm vụ trọng tâm và chuẩn bị công tác chăm lo tết Nguyên Đán Mậu Thân.

Cuộc họp được sự tham dự của đại diện các ban ngành của xã, đại diện các trường, ban nhân dân các ấp dưới sự chủ trì của ông Huỳnh Ngọc Tùng - Chủ tịch UBND xã cùng sự quan tâm chỉ đạo của bà Trương Thị Hồng Liên - Bí thư Đảng ủy xã.

trien khai ke hoach dau nam 1-2018 448px.jpg 
Bà Trương Thị Hồng Liên - Bí thư Đảng ủy xã
phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp 

Qua đó, trong năm xã phải thực hiện thắng lợi các mục tiêu về tỷ lệ hộ nghèo A dưới 0,5%, vận động xây dựng 2 căn nhà tình thương, giảm tỷ lệ trẻ em suy dinh dưỡng từ 0-5 tuổi còn dưới 5%, giải quyết việc làm cho hơn 550 lao động, giữ vững danh hiệu văn hóa các ấp, xã văn hóa nông thôn mới, giữ vững chuẩn quốc gia về y tế - giáo dục. Đặc biệt là tỷ lệ người dân tham gia bảo hiểm y tế phải đạt trên 85%, tổ chức thành công 5 giải thể thao và 5 chương trình văn hóa văn nghệ.

Riêng việc tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3/2 và mừng xuân Mậu Tuất 2018, UBND xã tập trung công tác tuyên truyền, cổ động trực quan, tổ chức văn nghệ, tham gia các hoạt động văn hóa-thể dục thể thao trong Lễ hội do huyện tổ chức, riêng xã tổ chức 2 giải thi đấu bóng chuyền, bóng đá và giao lưu với các đội bóng ngoài địa phương.

Đối với công tác chăm lo an sinh xã hội trong dịp tết, dự kiến năm nay sẽ vận động hỗ trợ gần 800 phần quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ khó khăn và các trường hợp đặc biệt khó khăn. Trong đó, nguồn vận động của xã là khoảng 400 phần có trị giá từ 300.000đ đến 500.000đ. Do đó rất cần sự quan tâm hỗ trợ vận động của các ban ngành đoàn thể, sự đóng góp của các cơ quan đơn vị, tổ chức doanh nghiệp và các cơ sở tôn giáo trong và ngoài địa bàn.

Ngoài ra, Công an xã tổ chức các đợt cao điểm về phòng chống tội phạm, tuần tra an toàn giao thông và phối hợp kiểm tra phòng chống cháy nổ, đảm bảo an ninh trật tự trước trong và sau tết Nguyên Đán. Nhìn chung, các kế hoạch đầu năm được triển khai quán triệt đến từng cán bộ công chức, công tác chuẩn bị đến nay được đánh giá là thực hiện tốt, đảm bảo cho người dân vui xuân an toàn tiết kiệm và lập thành tích chào mừng ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3/2.

Điểm TT KH&CN xã Xuân Hòa

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.