Xuân Lộc - xã Xuân Hòa : noi-dung-tin Xuân Lộc - xã Xuân Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Công ty Bridgestone Việt Nam tổ chức Ngày hội đến trường cho học sinh tiểu học Hòa Hiệp Cập nhật11-09-2017 07:29
Vừa qua, ngày 08/09/2017, Công ty TNHH Kinh doanh lốp xe Bridgestone Việt Nam đã tổ chức Ngày hội đến trường cho các em học sinh tiểu học Hòa Hiệp với nhiều hoạt động vui tươi và khánh thành sân chơi Lốp Xe tại phân hiệu nhà trường.

Được sự quan tâm vận động của các cấp chính quyền và hỗ trợ của các nhà doanh nghiệp đóng chân trong và ngoài địa bàn, Công ty TNHH Kinh doanh lốp xe Bridgestone Việt Nam đã tổ chức chương trình từ thiện tại xã Xuân Hòa nhân dịp đầu năm học 2017-2018 với nội dung chủ yếu là tạo sân chơi vui khỏe và tặng học bổng tiếp sức đến trường cho các em học sinh trường tiểu học Hòa Hiệp.

ngay hoi den truong hoa hiep 2 9-2017 448px.jpg
Các em học sinh phân hiệu Hòa Hiệp vui chơi tại sân chơi Lốp Xe

Sau 1 tháng khảo sát, triển khai thực hiện và hoàn tất công tác chuẩn bị, “Ngày hội đến trường” được tổ chức với nhiều hoạt động ý nghĩa, đặc biệt là lễ Khánh thành sân chơi Lốp xe đã diễn ra tại phân hiệu trường tiểu học Hòa Hiệp - ấp 2, là nơi học tập của 80 em học sinh vùng sâu mà chủ yếu là con em đồng bào dân tộc thiểu số làng Satiêng. Do xa trung tâm hành chính, lại không có sân chơi, các em học tập ở phân hiệu không có điều kiện vui chơi như các em học sinh khác trên địa bàn.

ngay hoi den truong hoa hiep 9-2017 448px.jpg
Đại diện trường học và đơn vị tài trợ
cắt băng khánh thành sân chơi Lốp Xe

Vì vậy, Công ty Bridgestone đã xây dựng sân chơi Lốp Xe tại phân hiệu với diện tích 120m2, kinh phí 192.000.000 đồng để đáp ứng những tâm tư nguyện vọng của các em, giúp các em có những giờ ra chơi bổ ích, tạo hiệu quả cao trong học tập. Trong buổi lễ, bà Dương An Giang – Tổng quản lý cấp cao của công ty Bridgestone Việt Nam, ông Nguyễn Đình Bảo Ngọc – Đại lý Công ty TNHH Ngọc Lốp, thầy Nguyễn Hữu Thọ - Hiệu trưởng nhà trường đã cắt băng khánh thành, chính thức đưa sân chơi đi vào hoạt động.

ngay hoi den truong hoa hiep 4 9-2017 448px.jpg
Các trò chơi dân gian được tổ chức trong Ngày hội đến trường

Bên cạnh đó, tại điểm trường chính tiểu học Hòa Hiệp - ấp 1, Công ty đã tổ chức lễ hội với các điệu nhảy dân vũ, các trò chơi dân gian như ném bóng vào xô, ném vòng, chọi lon, … đi kèm nhiều phần quà ý nghĩa như dụng cụ học tập, đồ chơi và quà bánh. Không dừng lại tại đó, Công ty còn tặng hơn 500 suất đùi gà rán cho các em học sinh. Ngoài ra, trong công tác khuyến học khuyến tài, Công ty đã tặng 10 chiếc xe đạp, 60 suất học bổng với tổng trị giá hơn 20.000.000 đồng cho các em học sinh nghèo hiếu học. Lồng ghép trong ngày hội, công ty cũng đã tặng 25 bình lọc nước với tổng trị giá 75.000.000 đồng cho các hộ đồng bào dân tộc khó khăn làng Satieng để một phần nâng cao chất lượng đời sống của người dân.

ngay hoi den truong hoa hiep 5 9-2017 448px.jpg
Bà Trương Thị Giàu trao bằng tri ân và hoa đến Công ty Bridgestone

Để bày tỏ tấm lòng tri ân của nhà trường và phụ huynh học sinh, trong buổi lễ thầy Nguyễn Hữu Thọ đã đại diện tặng bó hoa tri ân đến bà Dương An Giang - Đại diện cho công ty Bridgestone Việt Nam. Bên cạnh đó, thay mặt chính quyền địa phương, bà Trương Thị Giàu – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã đã phát biểu cảm ơn, tuyên dương tấm lòng cao đẹp, trao bằng Tri ân đến công ty và khuyến khích doanh nghiệp cùng chung tay nhiều hơn nữa trong các công tác khuyến học khuyến tài, chăm lo an sinh xã hội của địa phương.

Điểm TT KH&CN xã Xuân Hòa

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.