Xuân Lộc - xã Xuân Hòa : noi-dung-tin Xuân Lộc - xã Xuân Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã với nhân dân Cập nhật17-07-2017 07:41
Ngày 12/07/2017 vừa qua, tại Hội trường Trung tâm Văn hóa Thể thao và Học tập cộng đồng đã diễn ra Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Đảng ủy và Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) xã với nhân dân trên địa bàn năm 2017.

Hội nghị được sự chủ trì của bà Trương Thị Hồng Liên - Bí thư Đảng ủy và ông Huỳnh Ngọc Tùng - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các cơ quan đơn vị, các hội đoàn thể, đảng viên, hội viên, cán bộ công chức và nhân dân với hơn 50 lượt người.

doi thoai 7-2017 500px.jpg
Hội nghị đối thoại giữa Bí thư Đảng ủy và Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã
với nhân dân năm 2017 

Hội nghị đã thông qua báo cáo tóm tắt kết quả trên các lĩnh vực kinh tế - văn hóa xã hội - quốc phòng an ninh 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ chủ yếu 6 tháng cuối năm 2017 và nhận được sự đồng tình thống nhất cao của nhân dân. Ngoài ra, trong cuộc đối thoại đã nhận được 3 ý kiến đóng góp trên lĩnh vực xã hội hóa đầu tư xây dựng công trình cấp nước sạch và các thủ tục hành chính liên quan đến việc cấp giấy sử dụng đất. Qua đó, ông Huỳnh Ngọc Tùng đã trả lời đến người dân và giải đáp các thắc mắc liên quan nhằm giúp người dân hiểu hơn về xã hội hóa xây dựng công trình cơ bản.

Trong 1 buổi làm việc, Hội nghị đã được tổ chức thành công tốt đẹp. Mặc dù số ý kiến đóng góp thấp hơn so với năm 2016 nhưng đã thể hiện tình hình ổn định trong đời sống, sự quan tâm giải quyết thực hiện các tâm tư nguyện vọng của người dân. Hội nghị cũng đã phát huy tinh thần dân chủ, phản biện xã hội để xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp - văn minh hơn.

Điểm TT KH&CN xã Xuân Hòa

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.