Xuân Lộc - xã Xuân Hòa : noi-dung-tin Xuân Lộc - xã Xuân Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị đối thoại tư vấn chính sách BHXH, BHYT ở cơ sở Cập nhật30-06-2017 11:06
Sáng nay, ngày 30/06/2017, tại Hội trường Trung tâm Văn hóa Thể thao và Học tập cộng đồng xã đã diễn ra Hội nghị đối thoại tư vấn chính sách Bảo hiểm xã hội (BHXH), Bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân.
Hội nghị được Cơ quan Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai tổ chức với sự có mặt của ông Phan Văn Mến - Giám đốc BHXH tỉnh Đồng Nai, bà Trần Thị Lan - Phó Giám đốc BHXH huyện Xuân Lộc. Đại diện chính quyền địa phương có ông Bùi Tiến Dũng - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã, bà Trương Thị Giàu - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã cùng đại diện các ban ngành đoàn thể, các đại lý bảo hiểm và hơn 120 lượt người dân trên địa bàn về tham dự.
tuyen truyen bhyt 6-2017 500px 2.jpg
Ông Phan Văn Mến - Giám đốc BHXH tỉnh Đồng Nai phát biểu trước Hội nghị

Trong Hội nghị, bà con nhân dân đã được tuyên truyền, tư vấn về chính sách hiện hành về BHXH và BHYT của Nhà nước, thấy được ý nghĩa và tầm quan trọng của việc tham gia BHXH, BHYT trong đảm bảo an sinh xã hội. Ngoài ra, người dân còn có cơ hội đóng góp ý kiến, phản ảnh tình hình thực tế của địa phương để Cơ quan Bảo hiểm xã hội có phương pháp khắc phục và phương án cải thiện chất lượng phục vụ người dân. Đặc biệt là tình trạng đăng ký BHYT vượt tuyến trái phép vẫn còn tiếp diễn, việc đăng ký BHYT theo hộ gia đình còn bất cập đối với hộ có đông nhân khẩu và thái độ phục vụ người dân trong khám chữa bệnh tại một số cơ sở y tế - bệnh viện còn hạn chế. Qua đó, ông Phan Văn Mến đã tư vấn, trả lời và tiếp thu các ý kiến để có sự phản hồi đến cơ quan - bộ phận chuyên môn và có hướng khắc phục trong thời gian tới.

tuyen truyen bhyt 6-2017 500px.jpg 
Ông Hoàng Thanh Bạch - một trong những Đại lý BHYT của xã phát biểu ý kiến, kiến nghị

Hội nghị không những đã đem lại nhiều kết quả thiết thực trong công tác tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH, nhất là BHYT - một trong những chỉ tiêu quan trọng của quốc gia mà còn đánh giá sơ lượt về hoạt động của các đại lý - cơ quan bảo hiểm trong thái độ tư vấn phục vụ khách hàng và đã giành được sự hưởng ứng đồng tình của đông đảo người dân.

Điểm TT KH&CN xã Xuân Hòa

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.