Xuân Lộc - xã Xuân Hòa : noi-dung-tin Xuân Lộc - xã Xuân Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Sửa chữa, khắc phục sụp lún Đền thờ Liệt sĩ Khu căn cứ Rừng Lá Cập nhật14-06-2017 01:56
Chiều qua, ngày 13/06/2017, xã Xuân Hòa đã hoàn tất việc sửa chữa tu bổ đền thờ Liệt sĩ khu Căn cứ Rừng Lá, thiết thực chào mừng ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7 sắp tới.

Được xây dựng vào năm 2014, đền thờ Liệt sĩ khu Căn cứ Rừng Lá trở thành nơi tri ân thiêng liêng của người dân Xuân Hòa đối với các anh hùng đã hi sinh trong trận đánh Mĩ cứu nước. Ngoài ra, còn được Đảng ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã thường xuyên tổ chức lễ dâng hương nhân các ngày lễ lớn, giữ gìn và phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc với số lượt viếng đền trung bình hàng năm có khoảng 300 lượt người.


Dâng hương nhân kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam 3/2 (năm 2017)

Bên cạnh đó, việc bảo quản cơ sở vật chất đền cũng được đảm bảo và thường xuyên tổ chức vệ sinh, dọn dẹp tạo mỹ quan. Tuy nhiên, đến đầu năm 2017, đền đã có hiện tượng sụp lún và có khu vực sụp đến 10cm. Sau khi Ban quản lý dự án khảo sát thực trạng vào tháng 04/2017 và được quan tâm của Ủy ban nhân dân huyện, xã đã thực hiện việc sửa chữa khắc phục sụp lún trong 2 tuần qua và đến nay đã hoàn thành. Kinh phí sửa chữa lên đến hơn 50 triệu đồng do phải tháo dỡ toàn bộ gạch nền để đầm thêm đất.

sua den tho liet si 6-2017 500px.jpg
Hoàn tất việc sửa chữa sụp lún nền Đền thờ Liệt sĩ khu căn cứ Rừng Lá

Công tác này không những khắc phục sửa chữa kịp thời thiết chế văn hóa của xã mà còn là hoạt động ý nghĩa trong dân vận đợt I/2017 nhằm chào mừng ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7, thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước trong việc tri ân và nêu cao tinh thần tự hào dân tộc, tinh thần yêu nước của các thế hệ sau.

Điểm TT KH&CN xã Xuân Hòa​​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.