Cẩm Mỹ - Xã Xuân Đường : noi-dung-tin Cẩm Mỹ  - Xã Xuân Đường
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Đường huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
HỘI DIỄN VĂN NGHỆ DIỄN VĂN NGHỆ VÀ SINH HOẠT HÈ CHO THANH THIẾU NHI TRÊN ĐỊA BÀN XÃ XUÂN ĐƯỜNG NĂM 2024 Cập nhật22-07-2024 11:13
Để đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí và đem lại cho thanh, thiếu nhi dịp hè bổ ích, an toàn, lành mạnh, Ban chỉ đạo xã Xuân Đường đã tổ chức các hoạt động sinh hoạt hè thiết thực, góp phần phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần cho thanh, thiếu nhi trên địa bàn xã.

Ngày 19/7/2024, Ban chỉ đạo hè phối hợp với trung tâm VHTT-HTCĐ xã tổ chức hội diễn văn nghệ diễn văn nghệ và sinh hoạt hè cho Thanh thiếu nhi trên địa bàn xã Xuân Đường năm 2024.

Về dự hội diễn có các đồng chí trong Đảng ủy – TT.HĐND – UBND - UBMTTQ các ban ngành đoàn thể xã; các đồng chí Ban chỉ đạo hè; hiệu trưởng các trường học; trưởng các ấp và đông đảo quần chúng nhân dân đến xem và cổ vũ, động viên cho các tiết mục văn nghệ.

Về tham gia Hội diễn có 12 tiết mục đến từ các em trường Tiểu học và Trung học cơ sở Xuân Đường, đây những tiết mục xuất sắc nhất mà các em đã dày công luyện tập để mang đến phô diễn tài năng nghệ thuật trước hội diễn với phong độ, phong thái tự tin nhất. 

hội diễn hè.jpg

Thông qua hoạt động này nhằm thu hút, tập hợp được đông đảo lứa tuổi thanh, thiếu niên vào tham gia, là sân chơi bổ ích trong dịp nghỉ hè của các em, tạo tâm lý thoải mái chuẩn bị bước vào năm học mới 2024-2025 đạt kết quả cao trong học tập, đồng thời không ngừng nâng cao, phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao trên địa bàn xã ngày một phát triển.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.