Cẩm Mỹ - Xã Xuân Đường : noi-dung-tin Cẩm Mỹ  - Xã Xuân Đường
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Đường huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
HỘI NGHỊ SƠ KẾT THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT CỦA ĐẢNG ỦY TRONG QUÝ I NĂM 2024 Cập nhật12-04-2024 03:04
Sáng ngày 11/3/2024, tại Hội trường UBND xã, Đảng ủy xã tổ chức hội nghị sơ kết công tác thực hiện nghị quyết của Đảng ủy xã trong quý I/2024.

Chủ trì hội nghị: Đồng chí Hoàng Minh Hải - Bí thư Đảng ủy xã. 

Tham dự Hội nghị có đồng chí Bùi Long Vinh - Huyện ủy viên, Phó Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy, phụ trách địa bàn xã; có các đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ xã; các đồng chí trưởng phó MTTQ và các đoàn thể xã; các đồng chí trong cấp ủy các chi bộ trực thuộc; Ban Tuyên giáo Đảng ủy, Văn phòng Đảng ủy, Ủy ban kiểm tra Đảng ủy xã cùng tham dự. 

Sau khi nghe đồng chí Đào Đăng Khoa - Thường trực Đảng ủy báo cáo đánh giá kết quả trong quý I/2024 và các ý kiến đề xuất của các chi bộ trực thuộc; Ủy ban MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội xã. Để đánh giá kết quả đạt được, những hạn chế còn tồn tại trong quý I/2024 và đề ra nhiệm vụ thực hiện trong quý II/2024, đồng chí chủ trì hội nghị đề nghị các đơn vị nâng cao tinh thần trách nhiệm, đề ra các nhiệm vụ, giải pháp để thực hiện tốt hơn trong quý II/2024.

Tại hội nghị đồng chí Huyện ủy viên phụ trách địa bàn đã chỉ ra một số nhiệm vụ cần quan tâm thực hiện trong thời gian tới như công tác phát triển đảng; công tác tiếp công dân theo quy định; việc thực hiện sổ tay đảng viên được đảm bảo.

Cũng tại hội nghị này đồng chí chủ trì hội nghị tiếp thu ý kiến chỉ đạo và triển khai đến các ban ngành, đoàn thể, chi bộ cần tập trung thực hiện một số nhiệm vụ trong quý II/2024, cụ thể là:

Tăng cường công tác phối hợp tuyên truyền, vận động nhân dân cùng thực hiện công trình chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập huyện Cẩm Mỹ; vận động người dân cùng tham gia thực hiện tiêm phòng chó dại; dịch cúm A trên gia cầm; tuyên truyền đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn trong dịp lễ 30/4, 01/5.

Thực hiện phân loại rác thải tại nguồn tại các cơ quan, trường học hoàn thành trong tháng 4; sau đó triển khai thực hiện tại địa bàn dân cư.

Nâng cao trách nhiệm của đoàn thể trong công tác giới thiệu nguồn trung kiên cho chi bộ; chú trọng giới thiệu các nguồn chi hội trưởng, tổ nhân dân, chi đoàn, chi hội trong công tác phát triển đảng viên trong năm 2024.

Kết thúc hội nghị, đồng chí chủ trì đánh giá cao về công tác chăm lo Tết cho các đối tượng được đảm bảo, tình hình ANTT-ATXH trong dịp Tết ổn định; công tác tuyển quân đạt chỉ tiêu của huyện đề ra.

SƠ KẾT QUÝ 1.png


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.