Cẩm Mỹ - Xã Xuân Đông : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Xuân Đông
Chào mừng Quý vị đến với Website xã Xuân Đông huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Họp mặt đầu Xuân Quý Mão Cập nhật15-02-2023 02:53
Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm mới, tại Hội trường Ủy ban nhân dân xã Xuân Đông đã tổ chức buổi gặp mặt đầu Xuân Quý Mão 2023, chúc một năm mới mạnh khỏe, bình an và hoàn thành thắng lợi kế hoạch đã đề ra.
 ​Tham dự buổi họp mặt gồm có:
Đảng ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam, Trưởng phó các ban ngành đoàn thể; Lực lượng Công an; Lực lượng Quân sự; cán bộ, công chức và cán bộ không chuyên trách xã, ấp đề về tham dự.

​Thay mặt UBND xã, Ông Phan Thế Hưng, Chủ tịch UBND xã thông qua báo cáo trước, trong và sau tết Quý Mão.

2023-35.jpg
Thay mặt Lãnh đạo địa phương ông Đào Ngọc Minh, Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã gửi đến cán bộ, công chức, người lao động cùng người thân và gia đình lời chúc mừng năm mới 2023 và Xuân Quý Mão nhiều sức khỏe, may mắn, thành công, an khang thịnh vượng.

Trong năm 2022, với sự đoàn kết, nỗ lực vượt bậc của toàn thể cán bộ, công chức, Đảng ủy - UBND xã đã đạt được hầu hết các nhiệm vụ đã đặt ra với nhiều thành tựu nổi bật. Ông Đào Ngọc Minh, Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã cũng nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm mà Đảng ủy - UBND xã cần tập trung thực hiện bao gồm: Kiện toàn tổ chức và nhân sự; Chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, sức khỏe cho cán bộ, công chức; Xã đạt chuẩn NTM nâng cao.

2023-38.jpg

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí thân mật, tình cảm thể hiện trên những nét mặt vui tươi rạng ngời của toàn thể CBCC khi nhận được những phong bao lì xì hái lộc đầu năm từ Chủ tịch UBND xã Xuân Đông.

Mùa Xuân mới, với khí thế mới, quyết tâm mới, toàn thể cán bộ, công chức xã Xuân Đông đoàn kết, nỗ lực hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đã đề ra.

Nguyễn Văn Phước
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.