Cẩm Mỹ - Xã Xuân Bảo : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Xuân Bảo
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Bảo huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Tuyên truyền ATGT cho học sinh trường THCS Xuân Bảo Cập nhật21-08-2023 02:06
Nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về giao thông cho người tham gia giao thông, vừa qua, tại trường THCS Xuân Bảo ngày 22/08/2023 đã tổ chức buổi tuyên truyền ATGT cho học sinh ở khối 6 và khối 8 với hơn 185 học sinh tham gia.

Tại buổi tuyên truyền, cô Lương Duy Nguyên - Hiệu trưởng nhà trường-GV hướng dẫn đã truyền tải đến học sinh nhà trường những nội dung về an toàn giao thông, trong đó tập trung vào những vấn đề quy định về quyền, lợi ích và nghĩa vụ của công dân trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông; tình hình liên quan đến trật tự an toàn giao thông trong và ngoài tỉnh; những nguyên nhân chủ quan và khách quan thường xảy ra tai nạn giao thông. Để từ đó các em học sinh cũng như giáo viên trong nhà trường thực hiện nghiêm túc pháp luật giao thông, góp phần phòng tránh tai nạn giao thông đáng tiếc có thể xảy ra do thiếu hiểu biết.

        Qua buổi tuyên truyền học sinh nhà trường được tiếp thu các kiến thức về Luật Giao thông; hệ thống biển báo hiệu; nguyên nhân và hậu quả từ các vụ tai nạn giao thông... để từ đó có ý thức chấp hành Luật tốt hơn khi tham gia giao thông.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.