Cẩm Mỹ - Xã Xuân Bảo : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Xuân Bảo
Chào mừng quý vị đến với Website xã Xuân Bảo huyện Cẩm Mỹ
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
HỘI NGHỊ GIÁM SÁT CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH SỐT XUẤT HUYẾT TRÊN ĐỊA BÀN XÃ Cập nhật09-11-2020 09:39
Ngày 04/10/2020, Đảng ủy - UBND tổ chức Hội nghị giám sát công tác phòng chống dịch sốt xuất huyết trên địa bàn xã Xuân Bảo.

​              Tại Hội nghị, ông Nguyễn Quốc Hùng - CT.UBND xã nhận định bệnh sốt  xuất huyết năm nay có diễn biến phức tạp, xu hướng gia tăng cao so với cùng kỳ các năm. Để phòng chống dịch sốt xuất huyết có hiệu quả, nhất thiết phải có vai trò trách nhiệm của Trạm y tế với tinh thần quyết liệt và làm hết trách nhiệm.

49.jpg

Tổ chức với các Ban ngành đoàn thể đi kiểm tra các công trường xây dựng, chợ, trường học, khu công cộng, khu thuê trọ. Đây là khoảng thời gian số lượng lớn học sinh, sinh viên tập trung học tại các trường, nên phải tăng cường công tác tập huấn phòng chống sốt xuất huyết trong các trường học cho giáo viên; cho cán bộ khám chữa bệnh để phát hiện và báo cáo sớm ca bệnh. Đặc biệt, đưa nghị quyết chuyên đề về phòng chống dịch sốt xuất huyết đến tất cả các chi bộ, đặc biệt là chi bộ có ổ dịch, yêu cầu phải có cán bộ y tế phải họp cùng. Tăng cường phòng chống sốt xuất huyết trong nhà trường cho đối tượng sinh viên. Bên cạnh đó, duy trì cảnh báo nguy cơ dịch hàng tuần. Đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền về các biện pháp phòng chống bệnh sốt xuất huyết trên các phương tiện thông tin đại chúng. Phân phối tranh ảnh, tờ rơi tuyên truyền về biện pháp phòng chống SXH cho người dân tập trung vào trường học và học sinh. Phát động phong trào toàn dân tham gia vệ sinh môi trường, loại trừ nơi sinh sản của mui, diệt loăng quăng/bọ gậy nơi ở, khu phố, nơi làm việc, trường học...

(XB)​ 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.