Xuân Lộc - xã Xuân Bắc : noi-dung-tin Xuân Lộc - xã Xuân Bắc
chào mừng quý vị đến với website xã xuân bắc huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Chi bộ ấp 6 sinh hoạt thường kỳ tháng 3 Cập nhật06-03-2024 10:31
Vừa qua, tại nhà văn hóa ấp 6 chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã Xuân Bắc đã diễn ra buổi sinh hoạt trực tuyến bằng hình thức truyền hình trực tiếp trên kênh ĐN1 và phát thanh trực tiếp trên tần số FM 97,5MHz, Đài PT-TH Đồng Nai.

Tham dự sinh hoạt thường kỳ tại các điểm cầu của 6 chi bộ trực thuộc có các đồng chí lãnh đạo, các đồng chí là Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ xã, các đồng chí bí thư các chi bộ trực thuộc và toàn thể cán bộ đảng viên trong toàn Đảng bộ. Nội dung sinh hoạt chủ yếu về quán triệt tình hình kinh tế- xã hội Việt Nam  năm 2021 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Tại buổi sinh hoạt trực tuyến các đồng chí đảng viên đã được nghe lãnh đạo Trung ương báo cáo các tình hình kinh tế - xã hội, an ninh- quốc phòng năm 2021; phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Nhìn chung, kinh tế thế giới và trong nước có những chuyển biến tích cực ,tăng trưởng kinh tế đạt khá cao, năng suất lao động và chất lượng tăng trưởng tiếp tục được cải thiện; kinh tế vĩ mô ổn định vững chắc hơn. Tốc độ tăng GDP cả năm ước đạt trên 6,8%, thuộc nhóm các nước tăng trưởng cao hàng đầu khu vực, thế giới. . Các lĩnh vực văn hóa, xã hội được chú trọng, cơ bản gắn kết hài hòa với phát triển kinh tế, chất lượng cuộc sống của nhân dân tiếp tục được cải thiện rõ rệt. Các chính sách người có công, bảo đảm an sinh xã hội, giảm nghèo bền vững được các cấp, các ngành tập trung chỉ đạo thực hiện và đạt nhiều kết quả. Cơ cấu lao động tiếp tục chuyển dịch tích cực; tạo thêm 1,62 triệu việc làm; mở rộng diện bao phủ bảo hiểm xã hội. Tỷ lệ hộ nghèo giảm 1-1,5% (còn khoảng 3,73 - 4,23%); trong đó các huyện nghèo giảm trên 4%. Thành tích giảm nghèo của Việt Nam tiếp tục là một điểm sáng, được cộng đồng quốc tế đánh giá cao.

Tình hình ANCT-TTATXH tăng cường; trật tự an toàn xã hội được giữ vững; các hoạt động đối ngoại và hội nhập quốc tế được đẩy mạnh. Bên cạnh kết quả đạt được, đất nước ta vẫn còn những hạn chế, yếu kém và tiếp tục gặp nhiều khó khăn, thách thức, trong đó có những yếu tố ngắn hạn và cũng có những vấn đề trung và dài hạn cần tập trung xử lý hiệu quả trong thời gian tới.

Kết thúc sinh hoạt trực tuyến, 6 Chi bộ trên địa bàn xã tiếp tục tổ chức sinh hoạt tại cơ sở, triển khai các văn bản chỉ đạo của Đảng các cấp, xây dựng đóng góp ý kiến về các​ 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.