Xuân Lộc - xã Xuân Bắc : noi-dung-tin Xuân Lộc - xã Xuân Bắc
chào mừng quý vị đến với website xã xuân bắc huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ kết nạp Đảng viên mới chi bộ công an Cập nhật23-12-2018 10:40
Thực hiện theo chỉ tiêu hàng năm của Huyện uỷ Xuân Lộc, cũng như thực hiện theo kế hoạch và Nghị quyết về kết nạp Đảng viên hàng năm của Đảng bộ xã Xuân Bắc.

Vừa qua, tại hội phòng họp công an  được sự thống nhất của Đảng bộ xã Xuân Bắc, Chi bộ Công an xã đã làm lễ kết nạp quần chúng Nguyễn Minh Dưỡng.

Dưới sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên và sự bồi dưỡng, giúp đỡ của Chi bộ, đồng chí Dưỡng đã tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, chuyên môn nghề nghiệp, chứng tỏ bản lĩnh xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho đảng viên mới và phân công đảng viên giúp đỡ đảng viên dự bị, đồng chí Phạm Văn Bình nhấn mạnh, được đứng trong hàng ngũ của Đảng là niềm vinh dự to lớn, song đó cũng là nhiệm vụ hết sức nặng nề. đồng chí Phong được kết nạp hôm nay trước hết cần luôn luôn ghi nhớ và thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ của người Đảng viên. 

Lễ kết nạp Đảng viên là một trong những hoạt động quan trọng trong công tác xây dựng, phát triển Đảng của Chi bộ công an nói riêng, Đảng bộ xã Xuân Bắc nói chung./.​ 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.