Xuân Lộc - xã Xuân Bắc : noi-dung-tin Xuân Lộc - xã Xuân Bắc
chào mừng quý vị đến với website xã xuân bắc huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội Thảo cho cây trồng Cập nhật11-06-2018 10:13
Trong những năm gần đây việc ứng dụng công nghệ sinh học vào sản xuất nông nghiệp đã giúp cho cây trồng nâng cao được năng suất đáng kể trong đó có vai trò của chất điều hòa sinh trưởng.

Để hiểu rõ về tác dụng của chất này Trung tâm học tập cộng đồng xã Xuân Bắc vừa phối hợp với Công ty BAFS Việt Nam tổ chức buổi hội thảo cho hơn 60 nông dân thuộc địa bàn nhằm giới thiệu và nói rõ chức năng của sản phẩm điều hòa sinh trưởng .

 

Tại buổi hội thảo Kỹ sư Nguyễn Công  đại diện công ty đã nói rõ vai trò và cách sử dụng chất điều hòa sinh trưởng đối với cây trồng đặc biệt trên cây bắp, cây tiêu…, Thuốc Alette … và nhiều loại thuốc khác được sử dụng một lần vào thời điểm cây từ 7 đến 9 lá thật hoặc 30-35 ngày tuổi, mỗi 1000m2 phun 02 bình 16 lít nước và 25cc chất thuốc, quá trình sử dụng cây xanh lâu hơn, bộ rễ phát triển khỏe, lá dày tạo quang hợp tốt, hấp thu và phân giải đạm nhanh, qua sử dụng cây trồng có khả năng tăng được từ 150kg đến 200kg/1000m2.

Đây là buổi hội thảo về chất điều hòa sinh trưởng được tổ chức tại xã xuân Bắc khi bắt đầu bước vào vụ mùa nhằm giúp cho bà con nông dân áp dụng vào các mô hình chồng trọt mang lại hiệu quả năng suất cao.

 ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.