Xuân Lộc - xã Xuân Bắc : noi-dung-tin Xuân Lộc - xã Xuân Bắc
chào mừng quý vị đến với website xã xuân bắc huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947 – 27/7/2017 Cập nhật29-07-2017 10:18
Chiều ngày 27/07/2017, tại tại Trung tâm Văn hóa thể thao & Học tập cộng đồng xã Xuân Bắc đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017). Đại diện lãnh đạo Đảng ủy có Ông Nguyễn Văn Mẫn – bí thư Đảng ủy, UBND xã, cùng hơn 90 đối tượng chính sách trên địa bàn đã dự họp mặt và ôn lại truyền thống ngày thương binh liệt sỹ 27/7.

Thực hiện tốt chính sách với người có công trên địa bàn xã Xuân Bắc, những năm qua cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đã quan tâm chỉ đạo thực hiện đảm bảo chi trả trợ cấp đúng, đủ, kịp thời cho các đối tượng; hỗ trợ các đối tượng hoàn thiện hồ sơ hưởng chế độ chính sách theo quy định và thăm tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu nhân kỷ niệm các ngày lễ, tết. Ngoài ra, xã Xuân Bắc còn vận động nhân dân và các tổ chức, các nhà hảo tâm đóng góp, ủng hộ quỹ đền ơn đáp nghĩa nhằm hỗ trợ kịp thời cho các đối tượng khi khó khăn, hỗ trợ sửa chữa nhà tình nghĩa…Hiện trên địa bàn xã Xuân Bắc có hơn 90 đối tượng người có công đang được hưởng chế độ và không có đối tượng người có công thuộc diện hộ nghèo và khó khăn về nhà ở. Tại buổi họp mặt, đại diện các gia đình chính sách trên địa bàn đã bày tỏ tâm tư nguyện vọng và những vấn đề còn vướng mắc về chế độ cần được hỗ trợ giải quyết. Lãnh đạo UBND xã Xuân Bắc và cán bộ phụ trách công tác lao động thương binh xã hội xã đã ghi nhận và giải trình cho các đối tượng được rõ.

IMG_2644[1].JPG
Toàn cảnh buổi lễ

Dịp này, UBND xã Xuân Bắc đã trao quà cho 10 gia đình tiêu biểu được  UBND huyện tặng, đã có những đóng góp tích cực cho địa địa phương và chấp hành tốt chính sách pháp luật của Đảng và nhà nước.

Điểm KHCN

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.