Xuân Lộc - xã Xuân Bắc : noi-dung-tin Xuân Lộc - xã Xuân Bắc
chào mừng quý vị đến với website xã xuân bắc huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Bế mạc Đại hội thể dục thể thao lần thứ V xã Xuân Bắc năm 2017 Cập nhật25-06-2017 10:32
Sau 02 ngày thi đấu với hơn 150 vận động viên (VĐV) của 15 đội tham gia ở 06 nội dung là: kéo co, bóng đá, cầu lông, đua ghe go, nhảy bao bố, cờ tướng. Đại hội Thể dục – Thể thao xã Xuân Bắc lần thứ V năm 2017 đã thành công tốt đẹp.
​Trong điều kiện cơ sở vật chất và nguồn kinh phí phục vụ tổ chức Đại hội còn nhiều hạn chế, nhưng các Ban Tổ chức và mỗi VĐV của các đội tham gia đều nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực, thi đấu hết mình, vì tinh thần thể thao Đoàn kết, Trung thực, Cao thượng. Đại hội cũng là dịp để các vận động viên giao lưu, học hỏi, phát huy năng khiếu và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác. Đồng thời, qua Đại hội, ngành chuyên môn sẽ tuyển chọn các vận động viên thi đấu tốt ở các môn, để tập luyện và đưa vào đội tuyển của xã tham gia thi đấu tại Hội thao do huyện nhà đăng cai sẽ diễn ra trong năm 2017.

Với tinh thần thể thao giao lưu, đoàn kết, trung thực, các vận động viên đã tham gia thi đấu hết mình nhưng cũng không quên tuân thủ các quy chế, điều lệ giải. Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba ở từng môn thi cho các  đội, vận động viên đạt thành tích cao.

Điểm KHCN

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.