Xuân Lộc - xã Xuân Bắc : noi-dung-tin Xuân Lộc - xã Xuân Bắc
chào mừng quý vị đến với website xã xuân bắc huyện xuân lộc
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường Trung Học Cơ Sở Nguyễn thái Bình tổng kết năm học 2016- 2017 Cập nhật28-05-2017 08:32
Ngày 27/5/2017, Trường Trung học cơ sở Nguyễn thái bình tổ chức tổng kết năm học 2016-2017. Về dự có Ông Trần Trung Dũng – Chủ tịch UBND xã, cùng phụ huynh và toàn thể giáo viên, học sinh của trường.
chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh” Trường THCS Xuân Bắc đã đổi mới phương pháp dạy học, chú trọng giáo dục đạo đức, kỹ năng sống cho học sinh. Ban giám hiệu nhà trường đã phân công cán bộ giáo viên theo đúng chuyên môn, năng lực của từng người. Trong công tác giảng dạy, giáo viên thực hiện tốt các chuyên đề về đổi mới phương pháp dạy học, vận dụng tin học trong việc soạn và giảng dạy bằng giáo án điện tử để nâng cao chất lượng giờ dạy, do vậy chất lượng dạy và học ngày càng được nâng cao.
IMG_2243[1].JPG
Giáo viên trường chụp ảnh lưu niệm tại lễ tổng kết 

Trong năm học này, toàn trường có 1210 học sinh, trong đó học sinh đạt học lực giỏi tỷ lệ 18,7%;  học lực khá chiếm tỷ lệ 37,7%; học sinh trung bình chiếm 92,5%; học sinh yếu chiếm tỷ lệ 7,5%, học sinh có học lực kém chiếm tỷ lệ 0%. Nhà trường cũng đã xây dựng kế hoạch và tổ chức phụ đạo học sinh yếu kém, phân loại học sinh sau khi tiến hành kiểm tra chất lượng đầu năm học, từ đó giúp các em có học lực yếu, kém ôn lại những kiến thức cũ để các em có thể nắm vững kiến thức mới. Nhà trường cũng tổ chức cho giáo viên của trường thi giáo viên dạy giỏi cấp trường đạt 53/55 giáo viên, dự thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện đạt 30/55 giáo viên, cấp tỉnh đạt 02/02 giáo viên. Dự thi tổng phụ trách đội giỏi cấp huyện đạt 01 người.

Nhân dịp này trường THCS Nguyễn thái Bình Xuân Bắc đã khen thưởng cho các tập thể lớp và học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2016 – 2017 

Điểm KHCN

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.