Tân Phú - Trà cổ : noi-dung-tin Tân Phú - Trà cổ
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Trà Cổ tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu của Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã với nhân dân trên địa bàn xã năm 2023. Cập nhật02-11-2023 07:48
Nhằm tiếp thu, ghi nhận những tâm tư, ý kiến đóng góp của người dân trên địa bàn xã về phát triển lĩnh vực kinh tế nông nghiệp để có cơ sở định hướng phát triển kinh tế nông nghiệp bền vững và xã đạt được nông thôn mới kiểu mẫu trong thời gian tới, sáng ngày 10 tháng 8 năm 2023 tại Hội trường UBND xã, Đảng uỷ-UBND xã Trà Cổ đã tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch UBND xã với nhân dân trên địa bàn. Tham dự hội nghị đồng chủ trì có Đồng chí Nguyễn Văn Tấn-Bí thư Đảng ủy, Đồng chí Huỳnh Thanh Tân-Chủ tịch UBND xã, đại diện UB.MTTQ, các ban ngành, đoàn thể xã và hơn 60 đại biểu là nhân dân trên địa bàn xã Trà Cổ.

 

 

(Quang cảnh tại buổi hội nghị đối thoại)

Hội nghị đã được nghe báo cáo về tình hình phát triển kinh tế nông nghiệp trên địa bàn xã Trà Cổ trong thời gian qua và định hướng phát triển kinh tế nông nghiệp bền vững trong thời gian tới. Qua nghe báo cáo tại hội nghị, các đại biểu cơ bản thống nhất với các nội dung được nêu trong báo cáo. Tuy nhiên một số đại biểu cũng nêu các ý kiến như hiện nay giá vật tư đầu vào tăng cao, đầu ra nông sản, sản phẩm chăn nuôi còn bấp bênh, nông dân sản xuất ra lệ thuộc vào thương lái quyết định giá cả, ô nhiễm môi trường trong sản xuất nông nghiệp, các HTX nông nghiệp vẫn khó tiếp cận các chính sách hỗ trợ, còn khó khăn trong dự báo thị trường và kết nối thị trường tiêu thụ nông sản; trong thời gian tới cần định hướng nuôi trồng, chăn nuôi theo như cầu của thị trường.

Với tinh thần trách nhiệm cao, Đồng chí Nguyễn Văn Tấn-Bí thư Đảng uỷ, Đồng chí Huỳnh Thanh Tân-Chủ tịch UBND xã đã lắng nghe và nghiêm túc tiếp thu các ý kiến, kiến nghị cũng như các ý kiến đề xuất của các đại biểu nêu ra tại hội nghị. Những vấn đề người dân phản ánh, trao đổi tại hội nghị đều được lãnh đạo làm rõ, trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại; còn đối với những kiến nghị, khó khăn lãnh đạo Đảng uỷ-UBND xã ghi nhận trong thời gian tới sẽ nghiên cứu, tìm sự hỗ trợ để từng bước tháo gỡ những khó khăn, đưa lĩnh vực kinh tế nông nghiệp trên địa bàn xã phát triển bền vững hơn.

 

 

(Đồng chí Huỳnh Thanh Tân-Chủ tịch UBND xã  phát biểu tại hội nghị đối thoại với nhân dân)

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Huỳnh Thanh Tân UVTV – Chủ tịch UBND xã đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tổ chức diễn đàn đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với đại diện Nhân dân. Đây thực sự là một sự đổi mới trong hoạt động của bộ máy chính quyền các cấp. Tạo điều kiện thuận lợi để người dân được đóng góp ý kiến, góp phần tăng cường hiệu lực, hiệu quả trong hoạt động, quản lý của Nhà nước.

Trần Thị Ngọc-Trà Cổ

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Ủy ban Nhân dân Xã Trà Cổ, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai. 

cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter