Trảng Bom - Xã Tây Hòa : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Tây Hòa
Chào mừng quý vị đến với Website xã Tây Hòa huyện Trảng Bom
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Đêm Hội Trang Rằm 2019 " Vầng Trăng Yêu Thương " lần thứ V Cập nhật09-09-2019 07:47
Trong không khí vui đón Tết Trung thu năm 2019, tối ngày 7 tháng 9 năm 2019 UBND Tây Hòa : đã tổ chức Đêm hội Trăng rằm cho các em thiếu nhi trên địa bàn tại Trung tâm Văn Hóa học tập cộng đồng xã Tây Hòa.

Trong không khí vui đón Tết Trung thu năm 2019, tối ngày 7 tháng 9 năm 2019 UBND Tây Hòa đã tổ chức Đêm hội Trăng rằm cho các em thiếu nhi có trên địa bàn xã.

 

Quang cảnh đêm hội Trăng Rằm

Tham dự có Ông Nguyễn Xuân Xang – Bí thư đảng ủy Chủ tịch HĐND, Bà Nguyễn Thị Lan Anh – PBT Đảng ủy Chủ tịch UBND và Ông Phạm Đức Hà – PBT thường trực Đảng uỷ và các ông bà trong ban ngành của xã đều tham dự. Khoảng 1500 em thiếu nhi tham dự Đêm hội Trăng rằm đã được thưởng thức các tiết mục như: Múa lân; Giao lưu cùng chú Cuội, chị Hằng, khu vui chơi và Tham gia trả lời các câu hỏi về Quyền trẻ em giúp các em nắm được những quyền lợi mà mình được hưởng theo quy định của pháp luật; Rước đèn. Ngoài ra các em còn được nhận những phần quà là bánh trung thu, lồng đèn, bánh kẹo… ban tổ chức đã chuẩn bị 1500 phần quà để phát cho các em những món quà đã đem lại cho không khí thêm vui tươi và ý nghĩa.

 

Tiết mục múa lân của ấp An Hòa

Bà Trần Thị Thương Thủy – Phó Chủ tịch UBND xã đã gửi lời chúc, chúc các em luôn chăm ngoan, học giỏi, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy: giữ gìn vệ sinh, vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo, đoàn kết, giúp đỡ bạn bè, làm nhiều việc tốt theo những lời Bác Hồ dạy để sau này trở thành người công dân có ích, góp phần xây dựng quê hương đất nước giàu đẹp, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, đem không khí Tết Trung thu đến với các em thiếu nhi. Thông qua đó, nhằm nâng cao hơn nữa trách nhiệm của cộng đồng, xã hội trong việc chăm sóc, bảo vệ, dành tình yêu thương đến các em thiếu nhi, những mầm non tương lai của đất nước. 

                                                                                             Thanh Hưng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.