Trảng Bom - Xã Tây Hòa : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Tây Hòa
Chào mừng quý vị đến với Website xã Tây Hòa huyện Trảng Bom
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Thành lập Chi hội nhà trọ Lộc Hòa Cập nhật14-09-2017 08:15
Tối 12/9, Huyện đoàn huyện Trảng Bom đã tổ chức lễ thành lập Chi hội nhà trọ “văn hóa, không tệ nạn xã hội”, thuộc địa bàn ấp Lộc Hòa, xã Tây Hòa. Mục đích của việc thành lập này là nhằm xây dựng 1 khu nhà trọ văn minh, lành mạnh, không tệ nạn xã hội.

Ban đầu thành lập Chi hội nhà trọ ấp Lộc Hòa có 12 người tham gia. Các hội viên này là những thanh niên công nhân lao động, đang làm việc tại khu công nghiệp Bàu Xéo, Sông Mây, có độ tuổi từ 18 đến 27 và đều tự nguyện tham gia sinh hoạt tại Chi hội. Đây là nơi tổ chức hoạt động chính trị xã hội và cũng là nơi giao lưu gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm sống, để công nhân có điều kiện nói lên những tâm tư, tình cảm, mong muốn của mình với chủ nhà trọ cũng như với các cấp lãnh đạo địa phương; từ đó có sự điều chỉnh phù hợp, đáp ứng với nguyện vọng của công nhân thuê phòng trọ.

DSC04653.JPG

Được biết đây là Chi hội, đoàn thứ 5 mà Huyện đoàn đã thành lập từ đầu năm đến nay, nâng tổng số hiện có lên 36 Chi hội, Chi đoàn nhà trọ đang được Huyện đoàn quản lý. Theo kế hoạch từ nay đến cuối năm 2017 Huyện đoàn sẽ tiếp tục tổ chức thành lập thêm từ 1 đến 2 Chi đoàn, Chi hội nữa; đáp ứng với nhu cầu thiết thực của các công nhân thuê phòng trọ mong muốn có được tổ chức, địa điểm văn minh lành mạnh, không tệ nạn xã hội để sinh hoạt.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.