Tân Phú - Xã Thanh Sơn : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Thanh Sơn
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội Cựu Chiến Binh tổ chức sơ kết công tác 6 tháng đầu năm Cập nhật15-11-2018 08:44
Vào lúc 14h00 ngày 2/8, tại phòng họp UBND xã Thanh Sơn. Hội Cựu Chiến Binh xã tổ chức hội nghị sơ kết công tác Hội 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.
 

Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hoàng Đình Nam - Bí thư Đảng ủy xã, đại diện các ban ngành đoàn thể xã cùng toàn thể các đồng chí trong BCH hội, cán bộ chi hội trong toàn xã.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Nguyễn Văn Chiến - Phó chủ tịch Cựu Chiến Binh thông qua báo cáo đánh giá khái quát tình hình công tác 6 tháng đầu năm vừa qua, nhìn nhận thành quả đạt được của toàn thể cán bộ hội và hội viên như: đã tổ chức tham quan học tập các mô hình sản xuất kinh doanh có hiệu quả trên địa bàn xã, vận động đóng góp quỹ tiết kiệm,… Luôn phát huy bản chất truyền thống “ Bộ đội cụ Hồ” với 302 hội viên trên 4 chi hội của hội Cựu Chiến Binh xã luôn vững mạnh và kiên định mục tiêu, lý tưởng cách mạng, kiên định Chủ nghĩa Mác Lê Nin và tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối đổi mới của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà Nước.

IMG20180802142205.jpg
Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, Đồng chí Hoàng Đình Nam - Bí thư Đảng ủy xã đã phát biểu chỉ đạo, đồng thời nhấn mạnh đề cao tinh thần tự lực tự cường trong phát triển kinh tế nâng cao đời sống cho hội viên; chủ động, tích cực thực hiện các cuộc vận động và phong trào thi đua ở cơ sở. Bên cạnh đó tuyên dương ghi nhận những kết quả đạt được, đưa ra những mặt còn hạn chế cần được khắc phục để tổ chức hội vững mạnh hơn và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đã đề ra.

Nguyễn Hà

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.