Tân Phú - Xã Thanh Sơn : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Thanh Sơn
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường mầm non Thanh Sơn rộn ràng chào đón năm học mới 2017 – 2018 Cập nhật08-09-2017 12:30
Sáng ngày 5/9/2017, hòa chung trong không khí náo nức, phấn khởi chào đón năm học mới 2017 – 2018 của cả nước, Cô và trò Trường mầm non Thanh Sơn tưng bừng tổ chức “Ngày hội bé đến trường” năm học 2017 – 2018.
      Về dự với buổi lễ khai giảng có Bà Phạm Thị Bích Phương – Phó chủ tịch UB.MTTQ xã, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, cùng đông đảo Qúy phụ huynh Nhà trường và gần 500 bé về tham dự.
      Mở đầu buổi lễ thay mặt nhà trường Bà Đinh Thị Cẩm Hường - Hiệu trưởng nhà trưởng lên đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường. Tiếng trống trường đã vang lên rộn rã, báo hiệu một năm mới với nhiều thành công mới bắt đầu. Và quyết tâm thực hiện chủ đề năm học “Đổi mới phương pháp giảng dạy, cảnh quan môi trường sư phạm”, tiếp tục thực hiện tốt phong trào thi đua. Đẩy mạnh triển khai ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và đổi mới phương pháp dạy học nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục và tiếp tục xây dựng chuyên đề dạy trẻ kỹ năng sống trong nhà trường.
mgDSC04004.jpg
​Quang ảnh các cháu trong ngày khai giảng

Và một phần không thể thiếu trong buổi lễ là phần biểu diễn văn nghệ của cô và trò trường mầm non Thanh Sơn để chào đón một năm học mới sắp bắt đầu với những thành công mới của cô và trò nhà trường.

IMG20170905081108.jpg
Tiết mục văn nghệ của cô và bé mừng ngày mừng "Ngày hội bé đến trường"

Buổi lễ khai giảng năm học mới đã khép lại xong dư âm của nó còn vang ngân mãi trong lòng mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường  và các em học sinh trong trường. Hy vọng năm học mới 2017 – 2018 với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự tin yêu của các bậc phụ huynh, sự nỗ lực phấn đấu của Cô và trò trường mầm non Thanh Sơn sẽ có những bước đột phá mới trong sự nghiệp giáo dục.

Nguyễn Hà

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.