Tân Phú - Xã Thanh Sơn : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Thanh Sơn
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường tiểu học Thanh Sơn tưng bừng khai giảng năm học mới Cập nhật08-09-2017 10:33
Hòa chung niềm hân hoan đón chào năm học mới với hàng triệu học sinh trong cả nước. Sáng ngày 5/9/2017, Trường Tiểu Học xã Thanh Sơn long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2017 - 2018
       Về dự lễ khai giảng có Bà Vũ Thị Luân - Phó bí thư Đảng ủy xã, Bà Trần Thị Thuần - Chủ tịch UB.MTTQ xã, Bà Huỳnh Thị Mỹ - PCT Hội Khuyến Học xã, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, đại diện phụ huynh học sinh và đông đảo các em học sinh.
IMG20170905075844.jpg
Bà Vũ Thị Luân - Phó bí thư Đảng ủy xã đọc thư gửi các em học sinh

        Tại buổi lễ Bà Vũ Thị Luân - Phó bí thư Đảng ủy xã đã đọc thư của Tỉnh ủy - Hội đồng nhân dân - Uỷ ban nhân dân - Uỷ ban mặt trận tổ quốc gửi các em học sinh nhân ngày khai giảng năm học mới 2017 - 2018. Ông Lê Ngọc Dũ - Hiệu trưởng nhà trường cũng đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới và cũng nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm của Thầy và trò nhà trường cần đạt được kết quả cao trong dạy và học trong năm học mới này.

Trong năm học mới này Nhà trường tiếp tục đổi mới phương thức dạy và học nhằm nâng cao chất lượng trong giáo dục, phong trào thi đua, tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được và khắc phục những khó khăn còn tồn tại trong năm học mới 2017 - 2018 này.

IMG20170905075541.jpg
Quang cảnh lễ khai giảng năm học mới 2017 - 2018

Kết thúc buổi khai giảng nhà trường cũng đã trao tặng hơn 40 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có ý chí vươn lên trong học tập. Tuy những phần quà có giá trị vật chất không lớn nhưng cũng phần nào khích lệ tinh thần, mong muốn các em sẽ cố gắng học tập thật tốt, để sau này trở thành những người có ích cho xã hội, giúp đất nước ngày càng phát triển sánh vai cùng với các cường quốc năm châu. 

Nguyễn Hà

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.