Biên Hòa - Xã Tân Hạnh : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Tân Hạnh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Chùa Hạnh Sơn tổ chức “Vui Hội Trăng Rằm” cho thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu 2019. Cập nhật30-09-2019 02:58
Vào lúc 19 giờ ngày 11 tháng 9 năm 2019 (nhằm ngày 13 tháng 8 năm 2019 Âm lịch) chùa Hạnh Sơn tại phường Tân Hạnh tưng bừng tổ chức “Vui Hội Trăng Rằm” cho các cháu thiếu nhi nhân dịp đón Tết trung thu 2019.

Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động hấn dẫn, đầy ý nghĩa trong sự tham gia nhộn nhịp, vui tươi của các em thiếu nhi cùng các phật tử của Chùa. Cũng trong buổi lễ Hội, chùa Hạnh Sơn trao tặng hơn 1.000 lồng đèn, quà cho các em thiếu nhi.Đến tham dự chung vui cùng các cháu có đ/c Bùi Thị Thu Thủy-Bí thư Đảng ủy, đ/c Đinh Công Hiệp-Chủ tịch UBND phường, các đ/c Trưởng, phó các Ban, ngành đoàn thể của địa phương, đặc biệt là sụ có mặt gần 1.000 các cháu thiếu nhi và học sinh các trường học trên địa bàn phường. Đây là trong những hoạt động nhằm chăm lo về đời sống văn hóa, tinh thần cho các cháu thiếu nhi. Ủy ban phường mong muốn tất cả các ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội, các bậc phụ huynh hãy dành những gì tốt đẹp đến với các em, đảm bảo cho trẻ em được sống trong môi trường an toàn, lành mạnh, quan tâm nhiều nữa trong việc giáo dục trẻ, nhất là trẻ em khuyết tật, trẻ em có những hoàn cảnh khó khăn. Trẻ em phải tích cực trong học tập, tự rèn luyện cho bản thân, biết hiếu thuận cùng ông, bà, cha, mẹ và mọi người xung quanh.

2ad8855276d4918ac8c5.jpg
Tại lễ Hội trăng rằm, các em được thưởng thức những bài ca múa của các cháu thiếu nhi trường Mầm non Thế giới Ánh Dương, được xem múa lân  thật hấp dẫn. Kết thúc buổi lễ trên gương mặt của các em thể hiện niềm vui khó tả, lưu lại một kỷ niệm đẹp đầy ý nghĩa thời thơ ấu của đêm lễ Hội trăng rằm.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem