Biên Hòa - Xã Tam Phước : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Tam Phước
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Phiên họp đánh giá và phân loại Cán bộ công chức không chuyên trách cấp xã Cập nhật28-12-2018 10:32
Thực hiện theo sự chỉ đạo của UBND TP. Biên Hòa, chiều ngày 23/12/2018 tại Hội trường UBND xã Tam Phước đã diễn ra họp đánh giá và phân loại công chức cấp xã năm 2018.

​Đồng chí Trần Thanh Bạch – CT UBND xã chủ trì phiên làm việc, tham dự phiên họp còn có đại diện các Ban ngành Đoàn thể, các CBCC không chuyên trách từ xã tới ấp.

Trong buổi chiều ngày hôm nay, UBND xã Tam Phước tiến hành đánh giá và phân loại đối với các chức danh là CBCC không chuyên trách.

Việc đánh giá công chức dựa trên các tiêu chí về chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước; Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống; Năng lực, trình độ chuyện môn, nghiệp vụ; Tiết độ và kết quả thực hiện nhiệm vụ; Tinh thần trách nhiệm và phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ; Thái độ phục vụ nhân dân.

Về quy trình, thủ tục đánh giá giá công chức như sau:

Bước 1: Các công chức tự làm báo cáo tự đánh giá kết quả công tác theo nhiệm vụ được giao

Bước 2: Chủ tịch UBND xã nhận xét về kết quả tự đánh giá của công chức, đánh giá ưu điểm, nhược điểm của công chức trong công tác.

Bước 3: Tập thể công chức của UBND xã họp tham gia góp ý. Ý kiến góp ý được lập thành biên bản và thông qua tại cuộc họp.

Bước 4: Chủ tịch UBND xã kết luận và quyết định xếp loại công chức tại cuộc họp đánh giá công chức.

Theo đó, công chức được phân loại đánh giá theo 4 mức: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ: Hoàn thành tốt nhiệm vụ: Hoàn thành nhiệm vụ nhưng còn hạn chế về năng lực: Không hoàn thành nhiệm vụ.

Quá trình đánh giá phải căn cứ vào chức trách, nhiệm vụ được giao và kết quả thực hiện nhiệm vụ. Việc đánh giá phải làm rõ ưu, khuyệt điểm, tồn tại, hạn chế về phẩm chất, năng lực, trình độ của công chức. Bảo đảm yếu tố khách quan, công bằng, chính xác và không nể nang, trù dập, thiên vị, hình thức.

Toàn bộ hồ sơ đánh giá các chức danh cán bộ công chức các xã sẽ được hoàn tất và gửi về Phòng nội vụ trước ngày 25/12/2018.

ĐTT – Tam Phước


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem